“ห้างเซ็นทรัล” เปิด2ช่องทางช้อปพิเศษ

11 พ.ค. 2564 | 09:38 น.

“ห้างเซ็นทรัล” จับมือ “โรงพยาบาลพญาไทและเปาโล” จัดแคมเปญ“Central at Phyathai & Paolo” ช่องทางสั่งซื้อสินค้าพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ห้างเซ็นทรัลไม่ใช่แค่สถานที่ในการจำหน่ายสินค้า แต่เราคิดเสมอว่าเราเป็นเหมือนคนในครอบครัวของลูกค้า ที่อยู่ในช่วงจังหวะชีวิต และทุกช่วงสถานการณ์ ไม่ว่าจะสุขหรือยากลำบาก ห้างเซ็นทรัลก็จะอยู่เคียงข้างเพื่อส่งต่อความสุขและความปรารถนาดีให้ทุกคนอยู่เสมอ 

“ห้างเซ็นทรัล”  เปิด2ช่องทางช้อปพิเศษ

โดยเฉพาะสถานการณ์ของโรคระบาดขณะนี้ ทำให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่หลายท่านต้องสละเวลา ทุ่มเทแรงกายและแรงใจอย่างมากในการดูแลสุขภาพประชาชนชาวไทย ตลอดจนผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลไม่ว่าจะโรคใดๆ ก็ตาม รวมทั้งผู้ที่เดินทางมาเยี่ยมหรือดูแลผู้ป่วย แต่คงดีไม่น้อยหากเราสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อ และจัดส่งสินค้าให้แก่ทุกคนผ่านช่องทางต่างๆ ที่ห้างเซ็นทรัลจัดเตรียมไว้”

“ด้วยเหตุนี้ ห้างเซ็นทรัล จึงจับมือกับ โรงพยาบาลพญาไท 1, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน อำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และลูกค้าของโรงพยาบาล สามารถสั่งซื้อสินค้าอันหลากหลายจากห้างเซ็นทรัล 

“ห้างเซ็นทรัล”  เปิด2ช่องทางช้อปพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็นของใช้ส่วนตัวหรือซื้อของเยี่ยมผู้ป่วย อาทิ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ของใช้สำหรับผู้สูงอายุ ของใช้สำหรับเด็ก เป็นต้น โดยเชื่อว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกและเติมเต็มบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของทั้งสองฝ่ายค่ะ”

 

โดยบริการ “Central at Phyathai & Paolo” สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน 2 ช่องทางที่สะดวกสบาย ได้แก่ Central Call & Shop ที่เบอร์ 1425 มาพร้อมบริการ Personal Shopper On Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โดยมีพนักงานคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อมูล ทั้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างครบครัน รวมทั้งลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับ Personal Shopper ส่วนตัวของคุณ และช้อปผ่าน Central Chat & Shop ที่ไลน์ @centralofficial พร้อมบริการส่งฟรี! ทันทีโดย Grab ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 2564

“ห้างเซ็นทรัล”  เปิด2ช่องทางช้อปพิเศษ

ด้าน ศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาด เครือโรงพยาบาลพญาไทและเปาโล เผยว่า “แคมเปญดังกล่าวช่วยอำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ตลอดจนลูกค้าของเครือโรงพยาบาลของให้เข้าถึงสินค้าและบริการผ่านช่องทางหลากหลายและสะดวกสบาย 

ประกอบกับบริการจัดส่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำให้ลดภาระในช่วงภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้อย่างมากครับ เพราะในช่วงสถานการณ์นี้ ทางเครือโรงพยาบาลพญาไท เปาโล เตรียมพร้อมอย่างเต็มกำลังในการเป็นด่านหน้า เพื่อดูแลสุขภาพให้กับประชาชน ได้จัดโครงการ “Smile for all ยิ้มนี้เพื่อคุณ” 

เพื่อส่งผ่านรอยยิ้มของพวกเราในฐานะบุคลากรทางการแพทย์ ที่ถือเป็นด่านหน้าและสู้อย่างเต็มกำลัง เพื่อช่วยให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน และทุกท่านก็สามารถส่งกำลังใจดีๆ ด้วยรอยยิ้มกลับมาเป็นแรงขับเคลื่อน เติมไฟให้กับพวกเราได้ด้วยเช่นกันครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :