เดียร์ทัมมี่ ไอคอนสยาม เปิดโซน “วีแกน บาสเก็ต” อาณาจักร Plant-Based

26 ก.พ. 2564 | 09:09 น.

เดียร์ทัมมี่ ไอคอนสยาม เปิดโซน “วีแกน บาสเก็ต” อาณาจักร Plant-Based กว่า 200 รายการ เอาใจคนรักสุขภาพ

นายชยะพงส์ นะวิโรจน์ กรรมการ บริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้บริหาร Dear Tummy Life-style Supermarket เปิดเผยว่า เพื่อรองรับการเติบโตของผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชหรือ Plant-Based ทั้งในไทยและทั่วโลก อีกทั้งภาวะโลกร้อน และทางเลือกของผู้บริโภคในการทานอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะต้องการดูแลสุขภาพและมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น

ทำให้ปัจจุบันเทรนด์ของการบริโภค Plant-based ของผู้บริโภคในประเทศไทยนั้นมีเพิ่มขึ้น ทั้งในกลุ่มผู้ที่เป็นมังสวิรัติ ผู้ที่ทานอาหารเจ และผู้ที่ต้องการรักษาสุขภาพ ทำให้จำนวนแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เพื่อผลิตและจำหน่าย Plant-based ให้เป็นทางเลือกกับผู้บริโภค

Dear Tummy Life-style Supermarket

ล่าสุด “เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต” จึงร่วมกับ Root The Future  เปิดตัวโซนใหม่ “วีแกน บาสเก็ต” (Vegan Basket) อาณาจักรผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพ ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ ในคอนเซ็ปต์ “Healthy Supermarket” รวมผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพไว้ในที่เดียว บนเนื้อที่กว่า 100 ตารางเมตร

ชูจุดเด่นการรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืช (Plant-Based) กว่า 200 รายการไว้ในโซนเดียว อีกทั้งยังมี ผักผลไม้สดจากเกษตรกรไทย ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้รักสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่รับประทานอาหารวีแกนหรือมังสวิรัติ โซน Vegan Basket ตั้งอยู่ภายใน Dear Tummy, Lifestyle Supermarket ชั้น G, ICONSIAM

“ถือเป็นครั้งแรกที่ Dear Tummy และ Root The Future ร่วมมือกันผลักดันให้เกิดกระแสของการบริโภคอาหารและสินค้า Plant-based เพื่อต้องการให้ผู้บริโภคเข้าถึงอาหารแห่งอนาคตได้ง่ายมากขึ้น”

ชยะพงส์ นะวิโรจน์

โดยความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้และสนับสนุนให้ทุกคนหันมาบริโภคสินค้า Plant-based เพื่อสุขภาพที่ดีและเพื่อโลกที่ดีขึ้น โดยได้รวบรวมคอมมูนิตี้ของแบรนด์ที่ผลิตอาหาร Plant-based ชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร คาดหวังว่า Vegan Basket จะเป็นจุดหมายปลายทางของลูกค้าที่ต้องการมองหาสินค้าเพื่อสุขภาพ

“วันนี้ Plant – based สามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค ทั้งผู้ที่ทานเจ, วีแกน, มังสวิรัติ และกลุ่มคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัยที่ต้องการลิ้มลองอาหารจากโปรตีนพืช ในขณะเดียวกันก็เป็นคุณค่าทางจิตใจที่ได้ละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ด้วย”

นายชยะพงส์ กล่าวอีกว่า สำหรับการเปิดโซน Vegan Basket ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็น “ซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ” ที่รวมความ Healthy ไว้ในที่เดียว โดยมีสินค้า Vegan ที่มีความหลากหลายและครบครันที่สุดจากแบรนด์ชั่นนำทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น

Dear Tummy Life-style Supermarket

เนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช แบรนด์ Phuture จากบริษัท เอ็น อาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำและผู้ผลักดันให้เกิดการปฏิวัติวงการของอาหารแห่งอนาคต (Food for Future), เครื่องดื่มหลากหลายชนิด เช่น นมอัลมอนด์, นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์, เครื่องดื่มคอมบูชา, ไอศกรีม, ชีส, ขนมต่างๆ, เนื้อสัตว์ทดแทน, อาหารพร้อมทาน, protein ball และเครื่องปรุงรสต่างๆ ที่ทำมาจากพืชและธัญพืช เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมี ผัก ผลไม้ สินค้าออร์แกนิค (Organic)  สินค้าเพื่อสุขภาพ ทั้งที่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันหลากหลายรูปแบบ เช่น The Lazy Vegan Set เซ็ตที่รวบรวมประเภท นมแอลมอนด์, ช็อกโกแลต, คุกกี้,  ซุปมะเขือเทศ ฯลฯ  , Fitness Fanatic Basket Set เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภท เห็ด, โปรตีนผง ฯลฯ ,Picnic Platter Set เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภท  ชีส, คอมบูชา, ผักดอง ฯลฯ

เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต

ภายในพื้นที่ของโซน Vegan Basket จะมีการจัดกิจกรรม อาทิ การสาธิตการทำเมนูสุขภาพให้ลูกค้าได้ชิม และกิจกรรมอีกมากมายให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ร่วมและเข้าถึงการรับประทานอาหาร Vegan ได้ง่ายขึ้น ในแต่ละเดือนจะมีการจัดกิจกรรมในธีมต่างๆ นำเสนอสินค้าใหม่ๆ ที่หลากหลายเป็นหัวใจในการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :