เบอร์เกอร์ คิง รีเฟรชแบรนด์ ชุดใหญ่ โฉมใหม่แห่งแรกในเอเชีย

27 ม.ค. 2564 | 11:49 น.

เบอร์เกอร์คิง เผยโฉมใหม่แห่งแรกในเอเชีย  อวดลุคทันสมัย รีเฟรชแบรนด์จับกลุ่มเด็ก

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัวเบอร์เกอร์คิง สาขาเชลล์ เวสต์เกต เป็นการปรับลุคครั้งใหญ่เพื่อทำให้แบรนด์ ดูทันสมัย โดยปรับเปลี่ยนโลโก้ในรอบ 20 ปี ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของเบอร์เกอร์คิง ซึ่งคือ รสชาติความอร่อยชวนน้ำลายไหล อาหารไซส์ใหญ่ วัตถุดิบคุณภาพ และเป็นกันเอง

 

“การปรับลุคครั้งนี้  คือการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับเบอร์เกอร์คิง ให้สามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น ด้วยลายเส้นและดีไซน์ที่เรียบง่ายสนุกสนาน เป็นกันเอง ซึ่งถูกนำมาใช้จริงแล้วในหลายประเทศ รวมทั้ง 2 สาขาล่าสุดของเบอร์เกอร์ คิง ประเทศไทย และเป็นสาขาแรกในเอเชียที่มีการรีเฟรชแบรนด์เต็มรูปแบบ ตั้งแต่โลโก้ดีไซน์ใหม่ สไตล์การตกแต่งที่ฉีกกรอบเดิมๆ ในรูปแบบสแตนด์อโลน พร้อมกับบริการไดร์ทรู เพื่ออำนวยความสดวกให้กับลูกค้ารถยนต์และจักรยานยนต์ส่วนตัว”

เบอร์เกอร์คิง

นอกจากนี้ยังปรับลุคชุดยูนิฟอร์มพนักงาน  แพคเกจจิ้ง และโซเชียลมีเดีย ไปจนถึงการตลาดต่างๆ  ใน 2 สาขาที่เปิดตัวล่าสุด และคาดว่าจะสามารถปรับลุค เบอร์เกอร์ คิง คอนเซ็ปต์ใหม่ในสาขาเดิมทั้ง 114 สาขา ภายในปี 2030  เบอร์เกอร์คิงยังมีแผนเพิ่มเมนูให้หลากหลายมากขึ้น รวมทั้ง local menu ให้ถูกปากคนไทย จากปัจจุบันที่มี local menu 20%  

 

"การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ นอกจากจะสลัดภาพแบรนด์ที่แก่ ให้เด็กแล้วยังได้รับความสนใจจากกระแสโซเชียล และช่วยเปิดทางให้กับเบอร์เกอร์ คิง ไทยให้สามารถขยายกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ ให้กว้างกว่าเดิม ซึ่งคอนเซ็ปร้านโฉมใหม่จะถูกนำไปใช้ในการขยายสาขาในอนาคตอีกด้วย"

เบอร์เกอร์คิง

พร้อมกันนี้  เบอร์เกอร์ คิง ยังเปิดตัวเบอร์เกอร์ตัวใหม่ล่าสุด "เบอร์เกอร์แบล็คแอนด์พิ้งค์" เมนูลิมิเต็ด ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยจะวางจำหน่ายตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ทุกสาขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“KFC”  คอนเซปท์ใหม่ Lifestyle Store ที่มีมากกว่า “ไก่ทอด”  

‘แมคโดนัลด์’  ชู ‘Delivery-Drive Thru-Digital’ สู้ศึก QSR 

ฟาสต์ฟู้ดยุคใหม่ “ไร้เงินสด-ไร้สัมผัส-ไม่ต้องรอ”

ZENปั้น‘ดินส์’ บุกฟาสต์ฟู้ดอาหารจีน

เบอร์เกอร์คิง เจาะ นทท. เปิดสาขาเกาะพีพีวิวดีที่สุดในไทย