ตรุษจีน "เนสกาแฟ" ปลุกยอดขาย ลุ้นทอง รถ บ้าน

23 ม.ค. 2564 | 05:42 น.

เนสกาแฟ  ปลุกยอดขายตรุษจีน ทุ่ม 140 ล้าน อัดแคมเปญ “อภิมหาโชคทอง รถ บ้าน”  

นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลสำรวจโดย Kantar พบว่า ผู้บริโภคชาวไทยมีพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไปในปี 2563 เนื่องจากต้องปรับตัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือทำงานจากที่บ้าน ส่งผลให้การบริโภคภายในบ้านเพิ่มขึ้นถึง 12% ล่าสุดบริษัทจึงทุ่มงบ 140 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญ “อภิมหาโชคทอง รถ บ้าน” เพื่อแจกโชคให้คนไทยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

 

โดยแคมเปญ “อภิมหาโชคทอง รถ บ้าน” นี้เกิดขึ้นในช่วงต้นปี เพื่อร่วมอวยพรให้ทุกคนมีโชคใหญ่รับปีฉลูผ่านแคมเปญใหม่ที่มอบรางวัลใหญ่มากที่สุดและมีไอเทมอวยพรเสริมมงคลแบบอินเทอร์แอคทีฟมากที่สุดผ่าน 3 แคมเปญใหม่ “อภิมหาโชคทอง รถ บ้าน” ได้แก่

เนสกาแฟ

ความปังที่ 1 อภิมหาโชค ทอง รถ บ้าน ลุ้นชิงโชค 3 รางวัลใหญ่ แก้วทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รถยนต์มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หรือ บ้านมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท แจกสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ แจกทองคำแท่งทุกเดือน รวมรางวัลมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท

 

ความปังที่ 2 คอลเลคชั่นแก้วมงคล ส่งคำอวยพรเสริมเฮงด้วยแก้วมงคลอินเทอร์แอคทีฟ 2 คอลเลคชั่นพิเศษ ได้แก่ สัตว์มงคล และ นางฟ้า ที่จับมือหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง และยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบมาร่วมกันสร้างสรรค์เป็นพิเศษ กับลวดลายสไตล์จีนที่งดงามและความตื่นเต้นของการสแกน AR แก้วมงคลที่นำสัตว์มงคลทั้งแปดและนางฟ้าทั้งแปด มีให้เลือกสะสมคอลเลคชั่นละ 8 ลาย

เนสกาแฟ

ความปังที่ 3 ซองเนสกาแฟทำนายดวงและแพ็คมงคล พบกับซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีคำทำนายดวงและเคล็ดลับเสริมโชคแบบอินเทอร์แอคทีฟครั้งแรกในประเทศไทย เพียงใช้แอป Recall สแกน AR บนซอง ก็จะได้เพลิดเพลินกับคำทำนายแบบอินเทอร์แอคทีฟ 3 มิติมากมายถึง 48 แบบยังมี 8 แพ็คมงคลบันดาลโชคดีที่สามารถสแกน AR และถ่ายรูปเซลฟี่กับกรอบมงคลทั้งแปดได้อีกด้วย

 

พร้อมกันนี้ยังมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “สุภาพบุรุษโชคทอง” ที่ได้  2 พรีเซนเตอร์คือ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมโปรโมตแคมเปญนี้ พร้อมนำเสนอในหลากหลายช่องทางการสื่อสารด้วย

เนสกาแฟ

ปัจจุบันเนสท์เล่ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ครอบคลุมใน 190 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 308,000 คน มีผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงมากกว่า 2,000 แบรนด์ อาทิ  เนสกาแฟ เนสเพรสโซ แม็กกี้  ตราหมี มิเนเร่ ฯลฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนสกาแฟ ปรับบรรจุภัณฑ์ยกพอร์ต สร้างแบรนด์ยั่งยืน

NESCAFE x Nadao ส่ง เจเจ-พาริส ปลุกตลาดกาแฟ

เนสท์เล่ ทุ่ม 1.5 พันล้าน เปิดโรงงานยูเอชทีรักษ์โลก

เนสท์เล่ทุ่ม 4,500 ล้าน ขยาย 3 โรงงานรับดีมานด์พุ่ง 

เนสท์เล่ ส่ง"วูน่า" (Vuna) เข้าตลาด เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคสายสุขภาพ