บุกชานเมือง “เนสเพรสโซ” ปักหมุดเมกา บางนา

22 ม.ค. 2564 | 11:55 น.

เนสเพรสโซเอาใจคอกาแฟ ปักหมุด “บูติก” ใหม่ เมกาบางนา ขยายฐานดักลูกค้าชานเมือง

นางปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ เนสเพรสโซ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เนสเพรสโซเปิดตัวเนสเพรสโซ บูติก สาขาที่ 4 ในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ความงามที่ยั่งยืน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าย่านชานเมือง พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเนสเพรสโซคอยให้คำปรึกษา หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิด เนสเพรสโซ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวเมื่อปลายปีก่อน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

ดังนั้นในปีนี้ เนสเพรสโซจึงเดินหน้าขยายสาขา ในโซนบางนา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่อาศัยอยู่ในแถบชานเมือง โดยศูนย์การค้าเมกา บางนานับเป็นศูนย์กลางระหว่างกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑลในฝั่งตะวันออก ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่จึงเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นหลักที่เนสเพรสโซให้ความสำคัญ

เนสเพรสโซ

ภายในเนสเพรสโซ บูติก สาขา เมกาบางนา ได้รับการออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยด้วยคอนเซ็ปต์ความงามที่ยั่งยืน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่แบรนด์มีต่อการสร้างความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม (Sustainability) โดยได้เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ โต๊ะผลิตจากกากกาแฟของเนสเพรสโซ 100% และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มาจากโครงการปลูกป่า 100% ซึ่งผ่านการรับรองตามมาตรฐานการจัดการป่าไม้ขององค์กรระหว่างประเทศอย่าง FSC (Forest Stewardship Council) เป็นต้น


 

นอกจากนี้ยังเน้นตกแต่งหรือสีของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้เฉดสีเรียบขรึมของสีน้ำตาลจากกาแฟเข้มข้นและสีน้ำตาลทองของเครม่า (Crema) ไปจนถึงพื้นกระเบื้องและโคมไฟที่สะท้อนให้เห็นถึงวัสดุต่างๆ ที่ใช้ในไร่กาแฟ รวมถึงยังมีจุด Recycling Corner ที่ลูกค้าสามารถนำแคปซูลที่ใช้แล้วมาคืนที่บูติก เพื่อให้เนสเพรสโซนำไปรีไซเคิลต่อเช่นเดียวกับในบูติกสาขาอื่นๆ

เนสเพรสโซ

อย่างไรก็ดี ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน เนสเพรสโซคำนึงถึงสุขภาพความปลอดภัยของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ จึงจัดให้มีการคัดกรองผู้เข้าใช้บริการโดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร้าน บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ และควบคุมจำนวนลูกค้าภายในร้าน รวมถึงการสวมใส่หน้ากากอนามัยภายในร้าน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานของเรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนสเพรสโซ รักษ์โลกเล็งใช้แคปซูลรีไซเคิล

คอกาแฟเฮ ครั้งแรกในไทย เครื่องกดกาแฟจาก Starbucks

บรรจุภัณฑ์สีเขียวเนสท์เล่ เสิร์ฟคอกาแฟรักษ์โลก