เอเอสดี เผยโฉมกล้องวงจรปิดวัดอุณหภูมิ

07 มี.ค. 2563 | 08:55 น.

เอเอสดีฯ เปิดตัว “Sunell” กล้องวงจรปิดตรวจจับอุณหภูมิร่างกาย  ด้วยระบบ AI เทคโนโลยีทันสมัย แม่นยำ   พร้อมสัญญาณแจ้งเตือนทันที เตรียมป้องกัน-รับมือกับไวรัสโคโรนา

 

นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด  เปิดเผยว่า ปัจจุบันกล้องวงจรปิดมีความสำคัญมาก เพราะเป็นระบบพื้นฐานด้านความปลอดภัยซึ่งกล้องวงจรปิดแต่ละตัวจะมีระบบการทำงานและคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป  ซึ่งเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดได้พัฒนาก้าวไกลไปมากยิ่งขึ้น มีฟังก์ชันใหม่ๆเข้ามาเติมเต็มเพื่อตอบสนองความปลอดภัย  ป้องกันทั้งบุคคลและสถานที่อย่างรัดกุมโดยมีแนวโน้มที่ดีและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

เอเอสดี เผยโฉมกล้องวงจรปิดวัดอุณหภูมิ

ล่าสุด เอเอสดี ได้นำกล้องวงจรปิดที่ตรวจจับอุณหภูมิร่างกายฟังก์ชันใหม่ล่าสุดของซันแนล (Sunell) รุ่น SN-T5 สามารถตรวจจับอุณหภูมิร่างกายคนโดยซึ่งมีความแม่นยำสูง นับเป็นเจ้าแรกของเมืองไทย ที่ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญและมีประโยชน์อย่างมากในขณะนี้  ซึ่งปัจจุบันทั่วโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์ไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19  ที่กำลังระบาดทั่วโลก ทั้งนี้กล้อง ซันแนล สามารถตอบโจทย์และเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเฝ้าระวัง รับมือ ป้องกันและตรวจสอบดูแลความปลอดภัยได้อย่างเหนือระดับ และมีประสิทธิภาพสูงมาก

 

โดยกลุ่มเป้าหมายที่มีความจำเป็นต้องมีกล้องวงจรปิดซันแนล คือ 1. สถานที่ที่มีการเข้า-ออกของคนจำนวนมาก จำเป็นต้องติดตั้งกล้องตรวจจับผู้ป่วย เช่น สนามบิน (Airport) 2. สถานที่สุ่มเสี่ยง ที่คนพลุกพล่านเป็นจำนวนมาก และเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค เช่น โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม เป็นต้น 3. โรงเรียน (School) ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ควรติดตั้งกล้องคัดแยกผู้ป่วย หรือกล้องตรวจจับผู้ป่วย  4. สถานที่อื่นๆ ที่เหมาะสมในการติดตั้งกล้องตรวจจับผู้ป่วย หรือสถานที่มีการติดเชื้อโรค