“เซ็นทรัล”  ปลุกยอด Q4 ทุ่ม 400 ล. อัด 100 อีเว้นต์  

19 พ.ย. 2562 | 10:55 น.

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทุ่ม 400 ล้านจัดกว่า 100 อีเว้นต์ ปลุกไตรมาส 4 คึก ชู “6 Super Boosters” กระตุ้นกำลังซื้อนักช้อปไทย-ต่างประเทศ  หวังดันทราฟฟิคเพิ่ม 20%


นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN  ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัล เฟสติวัล  เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับพันธมิตรทุ่มงบ 400 ล้านบาท เนรมิตศูนย์การค้า 34 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ให้กลายเป็นมหัศจรรย์อาณาจักรแห่งความสุข “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates”  ภายใต้แนวคิด  Theme Park อาณาจักรคริสต์มาส สร้างสรรค์ ‘Life-engaged Storytelling’  ด้วย Decoration สวยงามตระการตาของเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อน

“เซ็นทรัล”  ปลุกยอด Q4  ทุ่ม 400 ล. อัด 100 อีเว้นต์  

                                            ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

โดยตลอดระยะเวลา 46 วันนี้จะจัดโปรโมชั่นและอีเว้นต์รวมกว่า 100 อีเว้นต์   พร้อมจัด 6 Super Booster เพื่อบูสต์ความสุขให้ทุกคนที่มาเยือน ได้แก่  1. Decoration ระดับโลก ครั้งแรกกับการดึงอาณาจักรซานต้าสู่โลกดิจิตอลด้วยการถ่ายรูปและสนุกกับ AR Gaming  2.  ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดและสวยที่สุด 3. ฉลองเทศกาลคริสต์มาสระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์  4. งานเทศกาลของขวัญ “Christmas Market” ด้วยของขวัญกว่าล้านชิ้น 5. ของสะสม Christmas Limited Gifts  และ 6. ที่สุดของงาน Countdown ระดับโลกยิ่งใหญ่แห่งปี เตรียมพร้อมดึงดูดทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก  โดยตั้งเป้าว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกเพิ่มขึ้น 20%  และกระตุ้นให้เศรษฐกิจในไตรมาสสุดท้ายของไทยคึกคัก ตอกย้ำภาพของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียอย่างแท้จริง

“เซ็นทรัล”  ปลุกยอด Q4  ทุ่ม 400 ล. อัด 100 อีเว้นต์  

 “วันนี้ศูนย์การค้าไม่ใช่แค่ Shopping center หรือพื้นที่สำหรับขายสินค้าและบริการ แต่ต้องเป็น ‘Experiencing center’ หรือพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ที่หลากหลายตามแต่ละไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนในเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ที่โตขึ้นทุกวัน ดังนั้น ทุกกิจกรรมและอีเว้นท์ในศูนย์ของ ซีพีเอ็นจึงต้องผสมผสานไปด้วยแนวคิดสร้างสรรค์  Innovation  ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในแต่ละช่วงเวลาสำคัญ”

“เซ็นทรัล”  ปลุกยอด Q4  ทุ่ม 400 ล. อัด 100 อีเว้นต์  

“เซ็นทรัล”  ปลุกยอด Q4  ทุ่ม 400 ล. อัด 100 อีเว้นต์  

สำหรับงาน The Kingdom Of Happiness… Where life celebrates  ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่  22 พฤศจิกายน 2562 – 6 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต รวม 34 แห่งทั่วประเทศ