“บิ๊กป้อม”ปราศรัยทางการเมืองครั้งแรก อ้อนคนเมืองคอน เลือกผู้สมัคร พปชร. เป็น ส.ส.

06 มี.ค. 2564 | 03:38 น.

“บิ๊กป้อม”ปราศรัยทางการเมืองครั้งแรก อ้อนคนเมืองคอน เลือก“อาญาสิทธิ์”ผู้สมัครของ พปชร. เป็น ส.ส.เขต 3

  "บิ๊กป้อม" มาเอง นำทีมปราศัยครั้งแรก

 

วันที่ 6 มีนาคม 2564  ที่บริเวณ ตลาดน้าฉี สี่แยกควนหนองหงส์พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ส.ส. และรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ กว่า 50 คน อาทิ นายอนุชา นาคาสัย  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า นายสิระ เจนจาคะ นางปวีณา ไกรคุปต์ ปราศรัยช่วย นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เบอร์ 4 ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส เขต 3 แทนนายเทพไท เสนพงศ์ ที่พ้นสมาชิกภาพการเป็น ส.ส. ท่ามกลางประชาชนที่สนใจเข้ามาร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก

 

โดยตั้งแต่ช่วงค่ำบรรดา ส.ส. และรัฐมนตรี  ต่างทยอยขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงชูนโยบายของพรรค ในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนและช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งยังสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิดได้เป็นอย่างดีจนสถานการณ์ดีขึ้น

 

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวปราศรัยว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาและได้เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ครั้งนี้เป็นการขึ้นเวทีครั้งแรก ซึ่งทางรัฐบาล โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เล็งเห็นว่าทางภาคใต้มีความเจริญรุ่งเรือง ขอให้ประชาชนมั่นใจรัฐบาลในการแก้ปัญหา ที่จะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี และยังมีผู้นำที่มีความรอบรู้ พร้อมผลักดันส่งเสริม ให้ประชาชนมีความสุขเจริญรุ่งเรือง

 

อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐคือ นายอาญาสิทธิ์ ผู้สมัคร เบอร์ 4 เป็นนายอำเภอมาก่อนและลาออกมาแล้ว แม้จะเพิ่งรู้จักไม่นานนักแต่จากการที่ได้พูดคุย สัมผัสเชื่อว่าเป็นคนที่ดี มีคุณภาพ และเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราชอย่างแท้จริง

 

“นายอาญาสิทธิ์ ผู้สมัคร เบอร์ 4 มีความรักใคร่กลมเกลียวและรักประชาชน ทำงานเพื่อประชาชนโดยตรง ดังนั้น ขอฝาก นายอาญาสิทธิ์ จึงขอฝากนายอาญาสิทธิ์ ไว้กับพี่น้องประชาชนไว้ด้วยคนนะครับ และขอให้ประชาชนทุกคนลงคะแนนเลือกนายอาญาสิทธิ์ ผู้สมัคร เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐในวันที่ 7 มี.ค.นี้นะครับ เพื่อเป็นตัวแทนให้กับชาวนครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องชาวใต้ทุกคนครับ  ขอบคุณมากครับ”

 

ในขณะที่นายอาญาสิทธิ์ ผู้สมัคร เบอร์ 4 กล่าวว่า ตนเองมีความตั้งใจมากที่จะเป็นผู้แทนของประชาชนในพื้นที่เขต 3 และหากมีโอกาสจะทำให้ดีที่สุด เพราะถึงเวลาที่จะต้องทำแบบจริงจังในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ พร้อมที่จะผลักดันให้มีโยบายต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาประชาชนอย่างเต็มความสามารถ