ททท.ผนึกเอกชนจัดโปรทุบราคาเริ่มต้น55บาทจองก่อนเที่ยวหลังโควิดซา

05 มิ.ย. 2564 | 04:25 น.

ททท.ผนึกผู้ประกอบการจัดโปรทุบราคาประชดโควิดเริ่มแล้ว "มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม”ทุกวันที่5ของเดือนพิเศษสำหรับเดือนนี้ เริ่มต้นที่ 55 บาท เปิดจองวันที่ 5–10 มิ.ย.นี้จองก่อนหลังโควิดคลี่คลายค่อยเดินทาง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) ผนึกผู้ประกอบการท่องเที่ยวภายในประเทศ  นำเสนอโปรโมชั่นสุดร้อนแรงทุกวันที่ 5 ของเดือนผ่านโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ” หรือ 555มหาโปร พิเศษสำหรับเดือนนี้ โปรเด็ดเริ่มต้นที่ 55 บาท

จัดเต็ม ทั้งที่กิน ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว สายการบิน รถเช่า จากพันธมิตรและผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย (SHA) พิเศษสุดสำหรับเดือนมิถุนายนนี้ ขยายวันชอปเก็บดีลเด็ดอย่างจุใจ จากเดิม 24 ชั่วโมง เป็น 5 วัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน ถึง 12.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2564 

โดยมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ โรงแรมในเครือ Red Planet มอบห้องพัก Standard room สุดคุ้มค่า ในราคา 55 บาท ใช้ได้ทั้ง 5 สาขาในประเทศไทย Monday Sick Leave พิซซ่าเตาฟืน ดาดฟ้า Wood Fired Pizza, BBQ & Rooftop Bar ร้านอาหาร จ.เชียงใหม่ เสิร์ฟดีลสุดปัง จ่ายเพียง 55 บาท เมื่อรับประทานอาหารที่ร้านมูลค่า 1,200 บาท

Peach Hill Resort จ.ภูเก็ต จัดห้องพักราคา 555 บาท เมื่อเข้าพัก Deluxe Room ฟรีอัพเกรดห้องวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำ Love Andaman จัดเดย์ทริปชวนเที่ยว เกาะไข่นอก ไข่ใน ในราคาสุดคุ้ม ท่านละ 555 บาทเท่านั้น 

ททท.ผนึกเอกชนจัดโปรทุบราคาเริ่มต้น55บาทจองก่อนเที่ยวหลังโควิดซา

ไทยไลอ้อนแอร์ มอบส่วนลด 50 % ไม่จำกัดที่นั่งและเที่ยวบิน เดินทางได้ถึงสิ้นปี โรงแรมในเครือดุสิตธานี  เริ่มต้นเพียง 1,055 บาท นครชัยแอร์ จัดโปรฯ เด็ดคุ้มค่า ซื้อ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง ทั้งตั๋วโดยสารขาไปและขากลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ - เชียงราย 

บางจาก มอบโปรฯ 2 ต่อ สำหรับคนรักรถ เมื่อซื้อน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แท้ FURIO FULLYSYN PREMIUM SN/CF0W40 รับส่วนลด 225 บาท พร้อมบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท หรือเข้าใช้บริการที่ศูนย์ล้างรถ Wash Pro และ Green Wash รับส่วนลดค่าล้างสี/ ดูดฝุ่น มูลค่า 100 บาท เก็บไว้ใช้ได้ถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2564

ทั้งนี้สามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์ “ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม ” www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com คลิ๊กเมนู “ 555 มหาโปร ” เลือกโปรที่สนใจ กดเก็บคูปอง โค้ดจะส่งเข้าอีเมลล์ จากนั้นนำโค้ดไปใช้ตามเงื่อนไขของผู้ประกอบการแต่ละราย รับสิทธิ์จองก่อนแล้วค่อยไป โควิด-19 คลี่คลายเมื่อไหร่ ค่อยออกเที่ยวให้อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

ข่าวเกี่ยวข้อง: