“โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก

31 พ.ค. 2562 | 08:14 น.

ความสัมพันธ์ระหว่างไทย-ญี่ปุ่นมีมายาวนาน ผู้คนเดินทางกันไปมา  ต่างซึมซับวัฒนธรรมระหว่างกัน  มาวันนี้ สิ่งหนึ่งที่เห็นกันชัดๆผลิตภัณฑ์บางอย่างคนไทยนิยมใช้ของญี่ปุ่นมากขึ้น ทั้งเครื่องสำอาง รองเท้า ของใช้เบ็ดเตล็ด เป็นต้น แต่สิ่งที่สนใจและติดใจมากในการไปเยือนประเทศญี่ปุ่นคือ สุขภัณฑ์และฝารองนั่งแบบอัตโนมัติ นั่งแล้วชิลด์ดีจริงๆ..แอบเปิดดูยี่ห้อทุกครั้งเหมือนกัน ...เป็นผลิตภัณฑ์ของโตโต้นั่นเอง ...

 นายสึโตมุ โอสึกะ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำที่ล้ำสมัย กล่าวว่า
โตโต้ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์  ทั้งการดีไซน์รูปลักษณ์และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะมี.ค.62  มียอดขายฝารองนั่งพร้อมก้านฉีดชำระอัตโนมัติ WASHLET มากกว่า 50 ล้านชิ้นทั่วโลก นี่แหละคือสิ่งที่มันไปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และสังคมผู้สูงวัย  เพราะคนสูงอายุก็ไม่ต้องเอื้อมไปหยิบสายฉีดชำระหมุนไปหมุนมาทำให้เวียนศีรษะได้  ส่วนเด็กๆที่เด็กญี่ปุ่นก็ช่วยให้เข้าห้องน้ำได้เองไม่ต้องมีผู้ปกครองเข้าไป ช่วย เด็กๆสามารถชำระล้างได้ด้วยตัวเอง  

“โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก

ในปี 2562 นี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ ฝารองนั่งอัตโนมัติ  WASHLET นับว่าปฏิวัติครั้งใหม่แห่งวงการฝารองนั่งอัตโนมัติก็ว่าได้  ด้วยดีไซน์ที่ซ่อนท่อน้ำและสายน้ำดีไว้ในตัวโถสุขภัณฑ์ ทำให้โถสุขภัณฑ์สวยเนียน เรียบหรู ไร้สิ่งรบกวนสายตา รวมไปถึงมีระบบชำระล้างอัตโนมัติในตัวมีทั้งหมด 4 รุ่น CW293UW8, CW188UW8, CW887UW8 และ CW889UW8  ทุกดีไซน์สวยงามทุกมุม  หากสงสัยว่าหัวฉีดเหล่านี้จะสกปรกมั้ย..ทางโตโต้บอกว่ามีการพัฒนาระบบให้มีการรักษาความสะอาดด้วยระบบแอนตี้แบคทีเรีย

นอกจากนี้ รุ่น NEOREST นวัตกรรมล้ำสมัยแห่งโลกสุขภัณฑ์ ที่เป็นการรวมฝารองนั่งอัตโนมัติเข้ากับโถสุขภัณฑ์ จนกลายเป็นสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่รวมกันเป็นชิ้นเดียว ทำความสะอาดง่าย ไร้ขอบสะสมแบคทีเรีย  พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่ใช่เพียงเพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้  แต่สร้างมาตรฐานใหม่ด้านสุขอนามัยที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังรวมถึงความใส่ใจที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ตามวิสัยทัศน์รักษาสิ่งแวดล้อม หรือ TOTO Global Environmental Vision เลย เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น คือ

“โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก

1.NEOREST AH (รุ่น CES9788VA) โดดเด่นด้วยฝาปิดที่ถูกออกแบบให้เป็นเส้นตรง แนบสนิทไปกับโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ เข้ากับพื้นที่สไตล์โมเดิร์น ยกระดับด้วยสัมผัสแห่งความหรูหราประณีต ระบบชำระล้าง TORNADO FLUSH ใช้น้ำ 3.8/3 ลิตร HYBRID ECOLOGY SYSTEM   

2.NEOREST RH (รุ่น CES9768VA) ด้วยลายเส้นที่สวยงามสะอาดตา มาพร้อมกับรูปทรงโค้งมนอย่างละเมียดละไม ให้ความรู้สึกสุขุม นุ่มนวล กลมกลืนเข้ากันได้ดีกับทุกพื้นที่ ระบบชำระล้าง TORNADO FLUSH ใช้น้ำ 3.8/3 ลิตร HYBRID ECOLOGY SYSTEM  และ

“โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก

3.NEOREST DH (รุ่น CES989VA) ดีไซน์แบบมินิมอลลิสต์ ดึงดูดความสนใจได้อย่างฉลาดขนาดเหมาะเจาะลงตัว เข้าได้กับห้องน้ำทุกรูปแบบ ระบบชำระล้าง TORNADO FLUSH ใช้น้ำ 3.8/3 ลิตร HYBRID ECOLOGY SYSTEM

ซึ่งสุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST รุ่น “NEOREST AH และ RH” ได้รับรางวัล iF DESIGN Awards 2019 ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพและนวัตกรรมที่โดดเด่น ด้านการออกแบบอีกด้วยและผลิตภัณฑ์ TOTO ก็ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 6  สนใจลองไปส่องๆกันดู..

“โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก “โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก

“โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก

“โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก

“โตโต้”ลุยพัฒนานวัตกรรมล้ำยุคตอบโจทย์วัยเด็กถึงวัยดึก