ตอกย้ำความสำเร็จ 'ฮูเตอร์ส' HOOTERS รุกขยายสาขาใหม่ 2 สาขา ย่านทำเลทอง กทม. - พัทยา

05 ก.พ. 2559 | 11:00 น.
เปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่กับร้านอาหารสไตล์อเมริกัน “ฮูเตอร์” (Hooters) ยักษ์ใหญ่แฟรนไชส์ร้าน อาหารแบรนด์ดัง ของสหรัฐอเมริกาที่มีกว่า 430 สาขาทั่วโลก เดินหน้าขยายแฟรนไชส์ 2 สาขาใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ได้แก่ “ฮูเตอร์ส นานา” และ “ฮูเตอร์ส พัทยา” สานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยจาก “ฮูเตอร์ สุขุมวิท” และ “ฮูเตอร์ ภูเก็ต”

[caption id="attachment_29589" align="aligncenter" width="500"] Hooters Hooters[/caption]

แกรี่ เมอร์เรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) เดสติเนชันรีสอร์ต (ผู้ได้รับสิทธิ์ร้านฮูเตอร์ส ในประเทศไทย) เปิดเผยว่า หลังจากความสำเร็จของฮูเตอร์ ภูเก็ตและ ฮูเตอร์ สุขุมวิท 15 ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้เรามั่นใจว่า ฮูเตอร์ส นานา จะเป็นหนึ่งในทางเลือกที่เติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บนพื้นที่ขนาด 630 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้ 271 ที่นั่ง พร้อมกิจกรรมขี่วัวกระทิงสุดมันให้บรรดาลูกค้าได้ปลดปล่อยความเป็นคาวบอยในตัวกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ลุ้นเชียร์กีฬาสุดมันกับจอทีวีระดับ HD 21 จอ และเพลิดเพลินไปกับดนตรีที่มีทั้งดีเจเปิดแผ่นและวงดนตรีเล่นสด โดยมี “ฮูเตอร์ส เกิร์ล” (Hooters Girls) พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างอบอุ่นเป็นกันเองทุกค่ำคืนตลอดสัปดาห์ด้วยเมนูปีกไก่ทอดอันโด่งดังของร้านฮูเตอร์ส

[caption id="attachment_29591" align="aligncenter" width="500"] Hooters Hooters[/caption]

“เช่นเดียวกันกับฮูเตอร์ส พัทยา เป็นความภาคภูมิใจของฮูเตอร์เพราะพัทยาเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนพื้นที่กว่า 3,300 ตร.ม. รองรับลูกค้าได้ 450 ที่นั่ง ทีวีระดับ HD 40 เครื่อง และลานกิจกรรมด้านนอก 2 แห่ง ที่กลุ่มลูกค้าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศทะเลอ่าวไทย เสียงคลื่นซัดสาดสร้างความเพลิดเพลินควบคู่ไปกับเสียงเพลงจากวงดนตรีสด ลิ้มรสกับอาหารสุดโปรดอย่างเช่น Buffalo chicken salad, Chicken Caesar salad, Hooters chilli soup, Nacho ordinary burger รับประกันความสนุกและความสุขตลอดค่ำคืนอย่างแน่นอน” แกรี่ เมอร์เรย์ กล่าว

[caption id="attachment_29587" align="aligncenter" width="336"] Hooters Hooters[/caption]

 

[caption id="attachment_29584" align="aligncenter" width="500"] Hooters BBQ-Sandwich Hooters BBQ-Sandwich[/caption]

 

[caption id="attachment_29585" align="aligncenter" width="500"] Hooters BUFFALO PLATTER Hooters BUFFALO PLATTER[/caption]

 

[caption id="attachment_29586" align="aligncenter" width="500"] Hooters CURLY FRIES Hooters CURLY FRIES[/caption]

ทั้งนี้ทางฮูเตอร์ส ตั้งเป้าหมายในการขยายสาขาใหม่อีก 20 แห่งทั่วเอเชีย โดยในแผนการพัฒนาคาดว่ามีการขยายอีก 3 สาขาในประเทศไทย คือ เกาะสมุย เชียงใหม่ และขอนแก่น ซึ่งทางฮูเตอร์สเชื่อมั่นถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของแบรนด์ในทุกมิติ นอกจากนี้การตอบแทนสังคมคือสิ่งที่ฮูเตอร์สให้ความสำคัญมาโดยตลอด ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัด กิจกรรมการกุศลเพื่อแบ่งปันความสุขสนุกสนานแก่เด็กๆผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งยังได้ร่วมสนับสนุนโครงการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมกับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก โดยเชิญชวนลูกค้าร่วมรณรงค์โดยพิมพ์แฮชแท็กคำว่า #GiveAHoot เพื่อร่วมกันต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม

[caption id="attachment_29590" align="aligncenter" width="500"] Hooters Hooters[/caption]

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮูเตอร์ส นานา และ ฮูเตอร์ส พัทยา สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.hootersnana.com และ www.hooterspattaya.com และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮูเตอร์สทั่วโลกได้ที่ www.hooters.com สู่ 2 จุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวสู่เมืองไทย

[caption id="attachment_29588" align="aligncenter" width="500"] Hooters Hooters[/caption]

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,127
วันที่ 31 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559