อมาธาราฯควง2พันธมิตรเปิดบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพครบวงจร

19 ก.ย. 2559 | 07:10 น.
ผศ.ดร.ปรารถนา ปุณณกิติเกษม กรรมการผู้จัดการ อมาธาราอะ เดสทิเนชั่น สปา จำกัด เปิดเผยว่า   อมาธาราเวลเนสรีสอร์ท ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต นำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพ  ด้วยการร่วมกันพัฒนาโปรแกรมการส่งเสริมและดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Integrative Wellness Program)  มุ่งเน้นด้านการดูแลสุขภาพสมอง การดูแลส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมทั้งกายใจจิต และการชะลอวัยอย่างครบวงจร   เริ่มตั้งแต่การดูแลตรวจสุขภาพสมองภายใต้มาตรฐานทางการแพทย์ระดับสากล  การให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพ   แผนโภชนาการหลังการรักษา การพักผ่อนพร้อมทำทรีตเม้นต์และให้ความรู้ไลฟ์สไตล์เพื่อป้องกันโรคและเสริมสร้างให้มีสุขภาพดีปราศจากโรคภัยต่างๆ อมาธารา ยังพร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่คนไข้ของทางโรงพยาบาลที่ต้องการพักฟื้นหลังการรักษา หรือพักผ่อนหลังการตรวจสุขภาพ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายริมทะเลภูเก็ตด้วยบริการชั้นเลิศและความสะดวกสบายสูงสุด  เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของไทย ให้เป็นไปในรูปแบบบูรณาการมากยิ่งขึ้น  รวมถึงยังมีแผนที่จะร่วมกันพัฒนาโปรแกรมป้องกันโรคเกี่ยวกับสมองโปรแรมเวลเนสรีทรีต โปรแกรมชะลอวัย และโปรแกรมเพื่อการนอนอย่างมีประสิทธิภาพในอนาคตเพิ่มเติมอีกด้วย”

นอกจากนี้ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ยังได้ร่วมมือกับ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อให้นักท่องเที่ยวและลูกค้าของอมาธาราและบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับสิทธิพิเศษมากมายในการเดินทางท่องเที่ยว อาทิ โปรแกรมการใช้สิทธิ์ในการแลกคะแนนสะสมสำหรับลูกค้าปัจจุบัน และการสะสมแต้มของโปรแกรมฟลายเออร์โบนัสเมื่อเข้าพักที่อมาธาราเวลเนสรีสอร์ท    โดยความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำทั้งสองแห่งนี้  จะช่วยให้อมาธาราสามารถมอบประสบการณ์การพักผ่อนได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยข้อเสนอสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ทำให้ผู้มาเยือนได้รับความสะดวกสบาย คุ้มค่า และสัมผัสกับบริการที่ดีที่สุดในเอเชีย ทั้งในด้านการเดินทาง การตรวจสุขภาพ การบำบัดสุขภาพ และการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม   และยังเป็นการส่งเสริมมาตรฐานธุรกิจโรงแรมและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของจังหวัดภูเก็ตให้ดีขึ้น ยกระดับมาตรฐานด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย พร้อมทั้งดึงดูดนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลก

ทั้งนี้ อมาธาราวางเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็น Top 5 Wellness Destination ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ผลักดันมาตรฐานเวลเนสไทยไปสู่ระดับสากล พร้อมๆ กับการส่งเสริมกลุ่มตลาดท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศไทยให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น” ผศ.ดร.ปรารถนา กล่าวสรุป

นายแพทย์ก้องเกียรติ เกษเพ็ชร์ ประธานคณะผู้บริหารเครือโรงพยาบาลกรุงเทพกลุ่มภาคใต้และกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ความร่วมมือของ Brain Health Institute โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต กับ อมาธาราเวลเนสรีสอร์ท ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำบริการด้านเวลเนสของประเทศไทย ในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโปรแกรมด้านสุขภาพแบบองค์รวม โดยเฉพาะสุขภาพของสมองครั้งนี้ เป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งเราเชื่อว่าจากประสบการณ์ด้านการดูแลและบริการ บรรยากาศที่สวยงาม   และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวของ อมาธารา และความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ของโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จะทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถสัมผัสถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอย่างยั่งยืนต่อไปว