'เพอร์•ซูท' ปลื้มยอดขายพุ่ง เล็งคลอด 2 คอลเลกชันใหม่ต่อปี รับเทรนด์แฟชั่นผู้ชายมาแรง

10 ก.ย. 2559 | 14:00 น.
ชี้เทรนด์แฟชั่นผู้ชายมาแรงเว่อร์ "เพอร์•ซูท" ร้านเซมิฟอร์มอลเมนส์แวร์น้องใหม่ยอดขายพุ่ง เผยจุดเด่นรวมเซ็กเมนต์มากมายทั้งเสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า กระเป๋า แอ็กเซสซอรี 28 แบรนด์ทั้งไทย-เทศ เล็งคลอด 2 คอลเลกชันใหม่ต่อปีทั้งสปริง-ซัมเมอร์ และออทัม-วินเทอร์ พร้อมสินค้าแอ๊บโซลูทสยาม มั่นใจตอบรับไลฟ์สไตล์ชายรุ่นใหม่

นางสาวปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย พัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารร้าน "เพอร์•ซูท" (PUR•SUIT) เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า หลังเปิดให้บริการร้านเพอร์•ซูทมัลติแบรนด์สโตร์แฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษในแบบเซมิฟอร์มอลเมนส์แวร์ภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ในปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพบว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับการตอบรับจากลูกค้า โดยพบว่าผู้ชายรุ่นใหม่หันมาใส่ใจในเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น ส่งผลให้แฟชั่นของเซมิฟอร์มอลเมนส์แวร์มีการปรับเปลี่ยนให้ตามเทรนด์ โดยหยิบเอากิมมิก หรือเทคนิคต่าง ๆ มามิกซ์แอนด์แมตช์เป็นลูกเล่น สามารถเลือกใส่เสื้อผ้าแฟชั่นได้ในชีวิตประจำวัน

โดยจุดเด่นที่ทำให้ร้าน เพอร์•ซูท ได้รับความนิยมเกิดจากการรวบรวมสินค้า Semi-formal to formal style พร้อมทั้ง tailoring service/ shoes shine service และ ยังมีสินค้าแอ๊บโซลูทสยาม (Absolute Siam) ซึ่งจะผลิตและวางจำหน่ายเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ และสยามพารากอนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันนำเสนอคอลเลกชันใหม่อย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 2 คอลเลกชันต่อปี คือ สปริง-ซัมเมอร์ และออทัม-วินเทอร์ โดยในแต่ละซีซันจะมีดีไซน์ที่เหมาะกับซีซันนั้นๆ ของแต่ละแบรนด์เข้ามาทำให้มีสินค้าหลากหลาย ในราคาที่จับต้องได้ ไม่แพงเกินไป

ขณะที่พฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าพบว่า ผู้บริโภครุ่นใหม่ ชอบค้นหาความเป็นตัวตนของตัวเอง โดยไม่ชอบซ้ำแบบใคร ดังนั้นการทำมัลติแบรนด์สโตร์จึงเพิ่มความหลากหลายของสไตล์ให้กับคนกลุ่มนี้ได้ตรงความต้องการ ซึ่งเทรนด์ของมัลติแบรนด์สโตร์ได้หมุนเวียนกลับมาอีกครั้ง และมีแนวโน้มได้รับความนิยมต่อเนื่อง จากจุดเด่นต่างๆ ที่กล่าวมาในข้างต้น และสอดรับกับเทรนด์แฟชั่นเมนส์แวร์ ซึ่งเปลี่ยนแปลงจากในอดีตการแต่งตัวของผู้ชายจะไม่ค่อยหลากหลาย แตกต่างจากปัจจุบันที่การแต่งตัวของผู้ชายจะช่วยสร้างบุคลิกให้น่าเชื่อถือ ดูดี สร้างความมั่นใจ ทำให้เกิดเป็นแบรนด์ต่างๆ มากมาย

สำหรับร้านเพอร์•ซูทเซมิฟอร์มอลเมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์ มีพื้นที่กว่า 270 ตารางเมตร เน้นบริการแบบวันสต็อปช็อปโดยรวมแฟชั่นทั้งเสื้อสูต กางเกงสูต รองเท้า กระเป๋า แอ็กเซสซอรีเครื่องประดับ ฯลฯ แบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างชาติรวม 28 แบรนด์ อาทิ เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล , มิสเตอร์ เพนคิลเลอร์ , วรสุกัณศีล ,บี สโลว์ แบรนด์แฟชั่นจากเกาหลีใต้ ฯลฯ แบรนด์กระเป๋า อาทิ คอนเทนเนอร์, มอนเกรส ฯลฯ แบรนด์รองเท้า อาทิ ลอนดอน บราวน์, แมงโก้ โมจิโต้, พอลเพ๊ตต้า ฯลฯ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ มิสเตอร์ โมสเวลล์, แดดดี้ ที โพเมด และ สม็อคดิปเปอร์ โพเมด ฯลฯพร้อมบริการเทเลอร์ริ่ง เซอร์วิส ,ชูชายน์ เซอร์วิส, และเพอร์ซันนัลไลซ์ เซอร์วิสเป็นต้น

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,190 วันที่ 8 - 10 กันยายน พ.ศ. 2559