บัตรกดเงินสด A money เพิ่มช่องทางการจ่ายบิลที่จุดบริการแคชเชียร์ บิ๊กซี และ One Stop เทสโก้ โลตัส

01 ก.ย. 2559 | 06:11 น.
บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุ คคลรายล่าสุดภายใต้ แบรนด์ A money เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดช่องทางใหม่ในการจ่ ายบิลบัตรกดเงินสดเพิ่มอีก 2 ช่องทาง คือ จุดบริการแคชเชียร์ บิ๊กซี และ One Stop เทสโก้ โลตัส เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ าของ A money ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 18 และ 24 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ตามลำดับ

นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ ต้องการยกระดับความสะดวกสบายให้ กับลูกค้ายิ่งขึ้น จึงได้เพิ่มช่องทางการจ่ายบิลของบัตรกดเงินสด A money ที่จุดบริการแคชเชียร์ บิ๊กซี และ One Stop เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา เพิ่มเติมจาก 2 ช่องทางปัจจุบันคือ ชำระผ่านเครื่อง ATM ของ A money และจุดบริการเคาน์เตอร์ เซอร์วิส”

การจ่ายบิลผ่านจุดบริการแคชเชี ยร์ บิ๊กซี สามารถจ่ายได้โดยใช้บาร์โค้ด ซึ่งมีค่าธรรมเนียม 5 บาท ส่วนการจ่ายบิลผ่าน One Stop ของเทสโก้ โลตัส ลูกค้าสามารถจ่ายบิลได้ทั้งช่ องทางบาร์โค้ด และหมายเลขบัตร โดยลูกค้าที่มีบัตรคลับการ์ ดจะได้รับคะแนนสะสม 300 คะแนน เมื่อจ่ายบิลระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 15 พฤศจิกายน 2559 โดยมีค่าธรรมเนียม 10 บาท ซึ่งทั้งสองระบบนี้เป็นระบบเรี ยลไทม์ที่จะตัดยอดทันทีเมื่ อชำระ

“เรายังคงไม่หยุดยั้งที่จะเพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเพิ่ มประสิทธิภาพในการบริการให้ โดนใจลูกค้ามากที่สุด” นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะกล่าว “และเร็วๆ นี้ เราจะทำการตลาดในรูปแบบพาร์ ตเนอร์ชิปมาร์เกตติ้ง เพื่อเพิ่มโปรโมชั่นและการส่ งเสริมการขาย รวมถึงพัฒนาระบบออนไลน์เพื่ อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้ องการที่จะสมัครบัตรกดเงินสด แต่ไม่สะดวกที่จะเดินทาง”

หมายเหตุ –อัตราดอกเบี้ย 15% ต่อปี และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินไม่ เกิน 13% ต่อปี (แบบลดต้นลดดอก) –ค่าอากรแสตมป์ 0.05% ของวงเงินกู้ –ค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบข้อมู ลเครดิต 12 บาท –ค่าใช้จ่ายในการติดตามหนี้ 100 บาทต่องวดการค้างชำระ –ค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดี ตามกฎหมายและอื่น ๆ เรียกเก็บตามจริง –ค่าออกบัตรใหม่ 100 บาท/ครั้ง –ค่าตรวจสอบรายการ 100 บาท/ครั้ง –ค่าใช้จ่ายในการโอนเงินเข้าบั ญชีธนาคาร (กรณีคืนเงินส่วนเกิ นจากการชำระปิดบัญชี) 20 บาท/ครั้ง –บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาสินเชื่ อ การคืนเอกสาร การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า