Bond No.9 เปิดตัวน้ำหอม "Soho"

23 ส.ค. 2559 | 07:37 น.
ในที่สุด "โซโห" ย่านสุดเก๋ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของนครนิวยอร์ก ก็ได้มีน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนติดทนนานในแบบฉบับของตัวเอง เมื่อ Bond No.9 เปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุ ดในชื่อ "Soho"

โซโห เป็นย่านหนึ่งในนิวยอร์กที่มี ประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดยเป็นพื้นที่เพาะปลูกในยุคล่าอาณานิคม จนพัฒนามาเป็นย่านที่พักอาศัยอันโดดเด่น มีโรงละครและผับบาร์ที่คราคร่ำ ไปด้วยผู้คน ทั้งยังเป็นที่ตั้งของ Cast Iron District ย่านอุตสาหกรรมเบาที่มีสถาปั ตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงย่านที่พักอาศัยสไตล์ ลอฟท์ของบรรดาศิลปิน ปัจจุบัน โซโหได้กลายมาเป็นแหล่งช้อปปิ้ งสุดหรูอันเป็นศูนย์รวมของเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำมากมาย และในช่วงเย็นย่ำโซโหจะกลายเป็นย่านที่เงียบสงบเหมาะแก่การเดิ นเล่น แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนโฉมไปเช่นไร โซโหก็ยังคงเอกลักษณ์มาอย่ างยาวนานและมีความโดดเด่นแตกต่ างจากย่านดาวน์ทาวน์อื่นๆ โซโหมีกลิ่นอายเฉพาะตัวที่ดึงดู ดให้คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวหลงใหล เป็นกลิ่นอายที่ผสานความหรู หราและความเย้ายวนอย่างลงตัว

 

เหตุนี้เอง น้ำหอมที่เผยเอกลักษณ์แห่งมหานครนิวยอร์กอย่าง Bond No. 9 จึงรังสรรค์กลิ่นหอมเพื่อเป็นตั วแทนของโซโห ที่ทั้งน่าหลงใหล มีกลิ่นติดทนทาน และใช้ได้กับทุกเพศ โดยศูนย์กลางความหอมอยู่ที่กลิ่ นหอมสดชื่นของดอกส้ม ส่วนกลิ่นแรกที่จะได้สัมผัสเมื่ อฉีดน้ำหอมคือกลิ่นส้มเกลี้ยง ส้มซ่า และแบล็คเคอร์แรนท์อันหอมหวาน ตามมาด้วยกลิ่นหลักของดอกมะลิ รากไม้ออร์ริส และดอกส้มที่เพิ่มความเย้ายวน ปิดท้ายด้วยกลิ่นอำพัน ชะมดเช็ด ไม้ซีดาร์ และกลิ่นที่นุ่นนวลที่สุดจากโอ๊ คมอส ซึ่งเติมเต็มกลิ่นดอกส้มได้อย่างลงตัว

น้ำหอม Soho บรรจุในขวดรูปดาวประดับลวดลายก้นหอยสีขาวดำ ดึงดูดความสนใจไม่ต่างจากกลิ่ นน้ำหอมที่บรรจุอยู่ภายใน มาพร้อมฝาขวดลายก้นหอยที่ สวยงามและเข้ากันเป็นอย่างดี

Bond No. 9 Soho จะวางจำหน่ายตามเคาน์เตอร์น้ำ หอมทั่วสหรัฐอเมริกาในวันที่ 15 กันยายน และจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 1 ตุลาคม

ราคา: ขนาด 100 ml ราคา 335 ดอลลาร์ และขนาด 50 ml ราคา 260 ดอลลาร์