นครชัยแอร์ เพิ่มเที่ยวบริการเส้นทางสกลนคร

03 ส.ค. 2559 | 09:08 น.
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2559   นครชัยแอร์ เพิ่มเที่ยวบริการเส้นทางจังหวัดสกลนคร เดิมบริษัทฯให้บริการ วันละ 3 เที่ยว ทั้งขาไป และขากลับ ได้เพิ่มเที่ยวบริการเป็นวันละ 5 เที่ยว ทั้งขาไปและขากลับ จากกรุงเทพฯ – สกลนคร เที่ยวเวลา 08.15, 09.15, 19.45, 20.45, 22.00 น. และสกลนคร – กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 07.50, 08.30,18.20, 19.00, 20.15 น. (ลูกค้าสามารถขึ้น-ลงได้ที่ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร2), หมอชิต, สถานีเดินรถนครชัยแอร์รังสิต, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระบุรี, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา, สถานีขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ และสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสกลนคร) พร้อมทั้งนำรถ NCA Silver (Plus) Class มาให้บริการ ในอัตราค่าโดยสารเท่าเดิม 508 บาท สมาชิก Go card ลด 5% เหลือราคา 483 บาท บริการด้วยรถมาตรฐานใหม่ดีกว่าเดิม

สำหรับรถ NCA Silver (Plus) Class เป็นรถที่ทำมาพิเศษโดยเฉพาะ เพื่อคืนกำไรให้กับผู้โดยสาร บริษัทฯปรับเบาะโดยสารให้กว้างขึ้น รองรับสำหรับการเดินทางระยะไกล และเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยทีวีหลังเบาะ เบาะนวด ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง สร้างความมั่นใจ ความสะดวกสบายในการเดินทาง และรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยตลอดการเดินทาง

ปัจจุบัน รถประเภท NCA Silver (Plus) Class มีให้บริการแล้วในเส้นทาง กรุงเทพฯ – ลำปาง, กรุงเทพฯ – อ.เรณูนคร และกรุงเทพฯ – สกลนคร อีกทั้งยัง มีแผนปรับมาตรฐานรถโดยสารให้บริการรถประเภท NCA Silver (Plus) Class ครอบคลุมเส้นทางเดินรถ จากกรุงเทพฯ (เส้นทางกรุงเทพฯ – นครพนม, กรุงเทพฯ – กาฬสินธุ์, กรุงเทพฯ – สหัสขันธุ์ - บ้านแพง, กรุงเทพฯ – อ.คำม่วง) รถทุกคันของนครชัยแอร์เป็นรถใหม่จากโรงงานผู้ผลิต ออกแบบเฉพาะสูงเพียงชั้นเดียวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ นครชัยแอร์ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่ในพื้นที่ต่างกันของแต่ละจังหวัด มีการคิดค้นพัฒนางานด้านบริการอยู่ตลอดเพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านได้รับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุด

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากการเพิ่มเที่ยววิ่งให้บริการ พร้อมทั้งนำรถ NCA Silver (Plus) Class มาให้บริการในเส้นทางจังหวัดสกลนครแล้ว นครชัยแอร์ ได้ร่วมมือกับโรงแรม "HOP INN"  จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษ มอบส่วนลดค่าห้องพัก 50 บาท/คืน สำหรับลูกค้านครชัยแอร์  โดยวันที่เข้าพักที่โรงแรมฮ็อป อินน์  จะต้องตรงกับวันที่เดินทาง และตรงกับจังหวัดที่เดินทาง ทั้งนี้ โรงแรมฮ็อป อินน์  มีสาขาที่เข้าร่วมรายการ 10 สาขา ได้แก่ จังหวัดลำปาง, จังหวัดเชียงใหม่ ,จังหวัดมุกดาหาร, จังหวัดหนองคาย ,จังหวัดอุดรธานี, จังหวัดอุบลราชธานี, จังหวัดขอนแก่น, จังหวัดร้อยเอ็ด, จังหวัดสกลนคร และจังหวัดพิษณุโลก โดยลูกค้านครชัยแอร์สามารถใช้สิทธิส่วนลดโรงแรมฮ็อป อินน์ ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 – วันที่ 30 เมษายน 2560 ลูกค้าสามารถดูรายละเอียด และสิทธิประโยชน์อื่นๆได้ที่ www.nakhonchaiair.com