เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านผุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ MIAMI BAYSIDE

26 ก.ค. 2559 | 05:05 น.
เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ศักยภาพและความพร้อม ทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านบาท ผุดLandmark สุดพิเศษแห่งใหม่ “ Miami Bay Side” สร้างจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ ของการท่องเที่ยวและการพักผ่อนที่ผสมผสานความทันสมัย ความสะดวกสบายและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันอย่างลงตัว หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยวบางปูมิติใหม่ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่ใช้ บริการจากท่าเรือเฟอร์รี่บางปู- พัทยา-หัวหิน

นายทนงศักดิ์ มโนธรรมรักษา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มายาวนานมากว่า 20 ปี ซึ่งเรามีนโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดถือกันมาคือการเน้นงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ ให้บริการที่ดี รับผิดชอบต่อลูกค้า ปัจจุบันโครงการต่างๆของเจ.เอส. พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีมูลค่ารวมกว่า 25,000ล้านบาท โดยโครงการ MIAMI BAY SIDE ที่บางปูนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของบริษัทฯ ซึ่งเกิดขึ้นจากประสบการณ์ที่ เราได้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยมา ไม่ว่าจะเป็น โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม รวมถึงโครงการมิกซ์ยูสอี กหลายโครงการผนวกกับความคุ้ นเคยกับพื้นที่บางปูมากกว่า 10 ปี และด้วยทำเลของพื้นที่ตรงนี้ติ ดกับทะเลบางปูและถนนสุขุมวิทเราจึงเห็นโอกาสในการพัฒนาพื้นที่โดยเริ่มต้นด้วยการสร้างที่ พักอาศัยจึงเกิดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมไมอามี่ บางปูที่มีมูลค่ารวมกว่า 6,030 ล้านบาท จากนั้นเราได้มองเห็นช่องทางการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ ยวของไทยด้วยพื้นที่โครงการตั้ งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่ องเที่ยวในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจี นซึ่งเป็นก็เป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของเรา นอกจากนี้เรายังมองเห็นถึงความพร้อมของการคมมาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่กำลังจะเกิดขึ้นในบางปู บริษัทฯ จึงได้วางแผนและต่อยอดสร้าง MIAMI BAY SIDE โดยใช้งบประมาณลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อสร้างให้ MIAMI BAY SIDE เป็นแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ ยวแห่งใหม่ของบางปูที่จะช่วยปลุ กกระแสการท่องเที่ยวบางปูให้เป็ นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้ งชาวไทยและชาวต่างชาติ”

นายพีระ นีรพิทักษ์ กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ และนโยบายในการดำเนินงานของเจ. เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ เราจึงพัฒนาโครงการ Miami Bay Side โดยโครงการ Miami Bay side สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “The Extraordinary Coastal Lifestyle Destination” ที่คำนึงถึงรูปแบบการท่องเที่ ยวของผู้คนในยุคปัจจุบันที่ต้ องการความสะดวกสบายและได้ผ่ อนคลายความเครียดจากการใช้ชีวิตประจำวัน จึงออกแบบพื้นที่รวบรวมสิ่ งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และทุก  ความต้องการที่หลากหลายมาไว้ บนพื้นที่กว่า35 ไร่ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผั สบรรยากาศกลิ่นอายชายทะเลด้ วยการตกแต่งสถานที่ในสไตล์ Beach & Costal Decoration พร้อมเพลิดเพลินกับช้อปปิ้ งมอลล์แบบครบวงจร ร้านอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนมชั้นนำ ร้านMacro Food Service ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมที่เปิ ดให้บริการ 24 ชั่วโมง  กิจกรรมการออกกำลังกายที่ หลากหลายสำหรับคนรักสุขภาพ  ขบวนคานิวัลและสตรีทโชว์ โรงละครคาบาเร่ต์  รวมไปถึงการเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ “Miami Eye” ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่และสูงที่ สุดในย่านบางปูที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผั สความสวยงามของบางปูในมุ มมองใหม่แบบ 360 องศา เรียกได้ว่า Miami Bay side จะกลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ ของการท่องเที่ยวบางปูที่นักท่ องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน

และขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยสร้างให้โครงการ Miami Bay Side เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ของบางปูที่พร้อมรองรับนักท่ องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่ างชาติ รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจี นที่เป็นเป้าหมายสำคัญของเรา โดยบริษัทฯได้เล็งเห็นว่ าโครงการ Miami Bay Side ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ ยวสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ช้ างเอราวัณ ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ เมืองโบราณ หรือสถานตากอากาศบางปู รวมไปถึงการเดินทางมาท่องเที่ ยวก็มีความสะดวกสบายเพราะมีที่ ตั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า และท่าเรือเฟอร์รี่แห่งใหม่ บางปู-พัทยา-หัวหินที่กำลั งจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทฯจึงต้องการช่วยผลักดั นและสนับสนุนให้เกิดเส้นทางท่ องเที่ยวใหม่ในบางปูและจังหวั ดสมุทรปราการ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ ามาท่องเที่ยวในบางปูและจังหวั ดสมุทรปราการมากขึ้น และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นโดยรวมมากยิ่งขึ้น

เราคาดว่าโครงการ Miami Bay side ที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวในบางปู และจังหวัดสมุทรปราการของเราได้ มากขึ้นถึงปีละ 5 % จากยอดเดิมที่นักท่องเที่ยวเข้ ามาเที่ยวยังจังหวัดสมุทรปราการทั้งชาวไทยและชาวต่ างชาติ โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ เราจะเริ่มจากนักท่องเที่ยวชาวจีนก่อน ตามแผนงานของโครงการ โดยน่าจะทำให้เกิดรายได้ จากการจับจ่ายใช้สอยต่อหัวของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นมา ทำให้เกิดเงินหมุนเวียนในจังหวั ดสมุทรปราการโดยเฉลี่ยปีละประมาณ 508 ล้านบาทต่อปี”

Miami Bay side พร้อมต้อนรับและให้บริการนักท่ องเที่ยวแล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. ติดตามรายละเอียดได้ที่ website: www. http://miamibangpu.com/miami- bayside และFacebook: MIAMI BANGPU