ณุศาศิริ เปิดตัวหมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาฯ

09 ก.ค. 2559 | 11:00 น.
เรื่องของการดูแลสุขภาพ เป็นกระแสที่มาแรงในยุคที่ผู้คนมีแต่ความรีบเร่ง ใช้พลังชีวิตไปมากมายจนรู้สึกอ่อนล้า หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากภารกิจของชีวิต หลายคนเลือกที่จะผ่อนคลายและเติมพลังให้ตัวเองด้วยการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจจากผลิตภัณฑ์และบริการมากมายที่ผู้ประกอบการพร้อมใจกันรังสรรค์ออกมา แน่นอนว่า “บ้าน” คือสิ่งแรกๆที่หลายคนนึกถึงเมื่อต้องการพักผ่อนและคงมี “บ้านในฝัน” ที่มีทุกอย่างพร้อมครบสำหรับสุขภาพกายและใจ

[caption id="attachment_69337" align="aligncenter" width="500"] โครงการณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ โครงการณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่[/caption]

ในวันนี้วงการอสังหาริมทรัพย์ได้มีปรากฏการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับโครงการ “หมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม” จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ที่เล็งเห็นว่าสุขภาพกายและใจที่ดีเป็นสิ่งที่ควรไปคู่กัน จึงได้ออกแบบบ้าน โครงการณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ ภายใต้แนวคิดสุขภาพดีเริ่มต้นที่ 6 อ. คืออากาศ ที่บริสุทธิ์จากทำเลที่ตั้งที่เป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก อาหาร ที่ทำจากวัตถุดิบปรุงสดจากธรรมชาติ พร้อมบริการถึงประตูบ้านตลอด 24 ชั่วโมง อโรคยา พร้อมให้บริการทางการแพทย์จากพันธมิตร ศูนย์การแพทย์แบบองค์รวม “พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์” (Panacee Medical Center) ที่พร้อมดูแลลึกถึงระดับเซลล์โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อุ่นใจไปกับระบบรับ-ส่ง ผู้ป่วยฉุกเฉินด้วยเฮลิคอปเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ออกกำลังกาย แข็งแรงด้วยสปอร์ตคลับสุดหรู สนามกอล์ฟ 18 หลุม มาตรฐานโลกที่ออกแบบโดย LINK GOLF SERVICES อารมณ์ สดชื่นไปกับบรรยากาศร่มรื่น สวยงาม ออกแบบบ้าน ผ่อนคลายด้วยแบบบ้านสไตล์ทัสคานี ที่มีลักษณะเด่นอยู่ที่ความสูงของฝ้าเพดาน ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง และรู้สึกสบายในทุกฤดู

[caption id="attachment_69340" align="aligncenter" width="335"] ศิริญา เทพเจริญ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ศิริญา เทพเจริญ
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)[/caption]

คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมในเรื่องนี้ว่า “เรามองเห็นโอกาสทางการตลาดในเรื่องของบ้านสุขภาพ ที่แน่นอนว่าทุกคนอยากมีสุขภาพดีในสิ่งแวดล้อมที่ดีด้วยเช่นกัน อีกทั้งรัฐบาลได้ผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางสุขภาพของอาเซียน และสังคมไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ บ้านสุขภาพแบบองค์รวมจึงเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือซื้อเพื่อการลงทุนก็ได้เช่นกัน ตอนนี้เรามีทั้งหมด 4 โครงการ จากทำเล 4 แห่ง ได้แก่ ณุศา มาย โฮโซน เขาใหญ่ ณุศาชีวานี พัทยา บ้านสุขภาพ พระราม 2 และภูเก็ต ซึ่งเรามั่นใจว่าแนวคิดบ้านเพื่อสุขภาพจะสามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,173 วันที่ 10 - 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559