อินโน อินกรีเดี้ยนส์ส่งแบรนด์ Medinice ลุยตลาดคนรักสุขภาพ

08 ก.ค. 2559 | 01:35 น.
"Medinice-เมดิไนซ์" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์น้องใหม่ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์คอลลาเจนรูปแบบชงดื่ม Inno Colla Collagen Complex (อินโน คอลล่า คอลลาเจน คอมเพล็กซ์) คอลลาเจนเพียวบริสุทธิ์ จากประเทศญี่ปุ่น นวัตกรรมอาหารผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ชูจุดเด่น ไฟเบอร์ที่จะมาช่วยขับของเสียที่อยู่ภายในลำไส้ ดึงดูดลูกค้ายุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 20-45 ปี

นางวรรณี วอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโน อินกรีเดี้ยนส์ จำกัด ผู้สร้างสรรค์และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มเพื่อสุขภาพและความงาม เผยว่า "การเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ Medinice-เมดิไนซ์ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพและความงาม โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์แรกของเรา Inno Colla Collagen Complex (อินโน คอลล่า คอลลาเจน คอมเพล็กซ์) เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนระดับพรีเมี่ยม นวัตกรรมอาหารผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยส่วนประกอบหลัก “สารสกัดคอลลาเจนเปปไทด์คอมเพล็กซ์” ที่ได้รับการพิสูจน์และรับรองทางวิทยาศาสตร์
“ก่อนที่โปรดักซ์ของเราจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรามีการสอบถามความต้องการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และมีการจำหน่ายผ่านตัวแทนของเราไปบางส่วนแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะเน้นการตลาดแบบออนไลน์ โซเชียล มีเดีย กลุ่มเฟซบุ๊ค ไอจี และไลน์ ตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ชูกลยุทธ์ "ปากต่อปาก" ต่อเนื่อง เน้นการวางแผนการตลาดแบบ Co-Promotion พร้อมแนวการตลาดเชิงรุกและการใส่ใจตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ขณะนี้มีการรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยแบบสต็อกสินค้าหรือไม่สต็อกสินค้า”