เลอโนโวปรับแผนธุรกิจอัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อ

16 มิ.ย. 2559 | 15:11 น.
นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ Lenovo Drives Your Dream คือแคมเปญใหญ่ครั้งแรกที่ เลอโนโวได้จัดขึ้นหลังจากเปลี่ยนแปลงแผนธุรกิจและกลยุทธ์ใหม่ เพื่อให้เข้ากับตลาดในประเทศไทยมากขึ้น ภายใต้แนวคิด “Never Stand Still” ซึ่งเป็นการสร้างแคมเปญเพื่อตอบแทนลูกค้าผู้ใช้งานจริง ซึ่งทางเลอโนโวได้เตรียมของรางวัลระดับไฮเอนด์ มามอบให้กับผู้โชคดีจกการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มากมาย โดยมีผู้สนใจส่ง SMS ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างคับคั่ง และเลอโนโวยังคงเดินหน้าในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี ให้กับลูกค้า และนำเสนอแคมเปญต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอีกแน่นอน

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ GLA 250 AMG Dynamic มูลค่า 2,440,000 บาท ได้แก่ พฤฒา วัฒนกนก โดยซื้อผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่บูธแอดไวซ์ ในงาน Commart Connect 2016 ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อ 17 – 20 มีนาคมที่ผ่านมา “ตั้งใจมาซื้อผลิตภัณฑ์ ของเลอโนโวอยู่แล้ว โดยมีโอกาสได้เดินดูผลิตภัณฑ์ที่บูธแอดไวซ์ และพนักงานได้แนะนำให้ส่ง SMS เข้าร่วมกิจกรรมจึงลองเล่นดูแต่ ไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลจริ งและเป็นรางวัลใหญ่ขนาดนี้ เคยฝันอยากมีรถยนต์เมอร์เซเดส- เบนซ์ เป็นของตัวเองสักคัน แต่ไม่คิดว่าจะได้มาจากแคมเปญ Lenovo Drives Your Dream ต้องขอบคุณเลอโนโวมา ณ.โอกาสนี้ด้วย” นายพฤฒา วัฒนกนก กล่าว

ด้าน นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ประธานบริหารสายงานผลิตภัณฑ์ และการจัดการ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า แอดไวซ์ได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการกระจายข้อมูลให้ลูกค้ารับรู้ หรือให้พนักงานขายแนะนำวิธี การร่วมกิจกรรมให้ลูกค้าทราบ โดยที่ลูกค้าส่วนใหญ่

นอกจากจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ดีแล้ว ยังถือเป็นการตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการคุณของเลอโนโวด้วยของรางวัลระดับไฮเอนด์อีกด้วย และหากในอนาคตเลอโนโวมีการจัดกิจกรรมอีกทางแอดไวซ์จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ แบบนี้แน่นอน