เนสท์เล่ เปิดตัว “คอฟฟีเมต” โฉมใหม่

27 พ.ค. 2559 | 14:23 น.
unnamed บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัว “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต” โฉมใหม่ เป็นการปรับโฉมครั้งแรกหลังจากวางตลาดผลิตภัณฑ์ในเมืองไทย ชูบรรจุภัณฑ์ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย พร้อมเพิ่ม “ไอคอนสีเขียว” ใหม่ เน้นย้ำว่า เป็นครีมเทียมที่ไม่มีโคเลสเตอรอล เพื่อตอกย้ำจุดเด่นในการเพิ่มรสชาติความอร่อยหอมละมุน กลมกล่อมในทุกกาแฟแก้วโปรดอย่างลงตัว เดินหน้ากลยุทธ์ “ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ใส่หัวใจ ใส่คอฟฟีเมต” เพื่อสื่อสารบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อดิจิตอลเจาะกลุ่มคนรักกาแฟทั่วประเทศ

นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ผลิตภัณฑ์กาแฟผงสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ในฐานะผลิตภัณฑ์ครีมเทียมยอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคไทยมานานกว่า 30 ปี และวางจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก เราได้ทำการศึกษาวิจัยกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายพบว่า เป็นผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและมีไลฟ์สไตล์ใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ควบคู่ไปกับความสนุกในการสร้างสรรค์การแฟถ้วยโปรดของตัวเอง ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อยถูกใจ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างลงตัว โดยเราได้แนะนำ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต” โฉมใหม่ที่มีภาพลักษณ์สดใสและทันสมัย พร้อมเพิ่มไอคอนสีเขียว “ไม่มีโคเลสเตอรอล” ที่โดดเด่นสะดุดตา เชิญชวนผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับกาแฟถ้วยโปรด ด้วยการ “ใส่หัวใจ ใส่คอฟฟีเมต” เติมความหอมมัน กลมกล่อมให้กาแฟด้วยสูตรชงร้อนและสูตรชงเย็นแบบง่ายๆ ซึ่งมีวางจำหน่ายในรุ่นออริจินอล หอมกลมกล่อม และรุ่นไขมันต่ำ สำหรับคนรักการดื่มกาแฟที่ใส่ใจต่อสุขภาพ”

พร้อมกันนี้ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ยังได้มีแคมเปญดิจิตอลเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ผ่านหนังโฆษณาที่แฝงกลิ่นอายความโรแมนติก ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักในช่วงเวลาที่กำลังดื่มด่ำกับกาแฟถ้วยโปรดที่หอมมันกลมกล่อม แบบไม่มีโคเลสเตอรอล ด้วย เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ผ่านกลยุทธ์ที่เน้นสื่อดิจิตอลทั้งเฟซบุค ยูทูป ไลน์ทีวี รวมถึงสื่อสารผ่านเว็บไซต์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายกว่า 7 ล้านคนทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมการตลาดทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย สื่อออนไลน์ และโปรโมชั่นพิเศษในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์อีกด้วย

“เราหวังว่า รสชาติหอม กลมกล่อม และไม่มีโคเลสเตอรอลของ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต จะสามารถครองใจผู้บริโภคให้ดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดของตัวเองไปพร้อมๆ กับส่งต่อความสุขในการดื่มกาแฟในแบบของคุณไปยังคนที่คุณรัก สามารถติดตามเมนูกาแฟใหม่ๆ และร่วมกิจกรรมต่างๆได้ที่“www.facebook.com/CoffeemateThailand” นายอภิวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย