ซัมซุงเผยกระแสตอบรับ“กาแลคซี่ เอส 7”แรงเกินคาด ดันสมาร์ทโฟนโตทุกเซ็กเมนต์

19 พ.ค. 2559 | 08:47 น.
นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากซัมซุงได้เปิดตัว กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอจด์ (Galaxy S7 & Galaxy S7 edge) เป็นเวลา 2 เดือนในเมืองไทยนั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด และไม่ใช่แค่แฟล็กชิป    อย่างกาแลคซี่ เอส 7 เท่านั้น แต่เซ็กเมนต์อื่นๆ ก็มีสัญญาณที่ดี ไม่ว่าจะเป็น กาแลคซี่ เอ หรือ กาแลคซี่ เจ ก็เติบโตเช่นกัน ประกอบกับความชัดเจนของ 4G ส่งผลให้ผู้บริโภคขานรับและหันมาใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้น โดยในช่วงไตรมาสแรก สมาร์ทโฟนของซัมซุงมีการเติบโตที่เป็นบวกเลยทีเดียว สำหรับฟีเจอร์ของกาแลคซี่ เอส 7 ที่เป็นกระแสพูดถึงส่งให้ผลให้เกิดการตอบรับที่ดีนั้น ได้แก่ ดีไซน์ที่โดดเด่น ทำให้รุ่นที่เป็นเอดจ์ มีผลตอบรับที่ดีมากกว่ากล้องถ่ายรูปที่ถ่ายได้ดีแม้ในที่แสงน้อย"

โดยในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2016 ไฮเอนด์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤษภาคมนี้ ซัมซุงเตรียมนำเสนอกาแลคซี่ เอส 7 สีใหม่ ตามคำเรียกร้อง อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมงานได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่กับ Gear VR 4D Theater โรงภาพยนตร์แบบ 4D ครั้งแรกก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ไฮไลท์ที่เราภูมิใจเสนอ ก็คือ เราได้สร้างไอซ์ บาร์ ขึ้นในบริเวณบูธของ  ซัมซุง เพื่อให้ผู้สนใจได้ทดสอบความสามารถของกล้องบนกาแลคซี่ เอส 7 กับความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย โดยในวันแรกของงาน เราได้มีนางแบบรับเชิญพิเศษ อย่าง บี- น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่โพสต์ท่าถ่ายภาพท้าแสงน้อยให้ผู้เข้าชมงานได้พิสูจน์ไปพร้อมๆ กันว่ากล้องของกาแลคซี่ เอส 7 สุดยอดแค่ไหน รวมทั้งเทคโนโลยีอื่น ไม่ว่าจะเป็น ความสามารถกันน้ำกันฝุ่น ช่องใส่หน่วยความจำเสริมที่สามารถใส่ได้สูงสุดถึง 256 GB”