กาตาร์ แอร์เวย์สจัดแคมเปญตอกย้ำภาพสายการบินโลก

17 พ.ค. 2559 | 11:29 น.
002.ผ้าพันคอพิมพ์ลายภาพวาดในแคมเปญ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ฉลองการเปิดตัวแคมเปญทั่วโลกและสโลแกนใหม่  “Going Places Together” พร้อมแนะนำจุดหมายปลายทางใหม่ที่น่าสนใจ ครอบคลุม 4 ทวีปทั่วโลก เพื่อตอกย้ำทิศทางใหม่ของสายการบิน

ล่าสุด สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส จัดกิจกรรมฉลองแคมเปญ“Going Places Together” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เอาใจคนรักการเดินทางให้ร่วมแสดงความคิดเห็นสั้นๆ ในหัวข้อ “สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สที่ฉันประทับใจ” โดยร่วมสนุกผ่านช่องทางของกาตาร์ แอรเวย์ส ([email protected]. com) และ 5 แฟนเพจยอดนิยม ได้แก่Dooddot, ChicMinistry.com, DONT Journal, Chilljourney และไปไงมาไง

ทั้งนี้ 10 ความคิดเห็นที่โดดเด่นและได้รับการคัดเลือกจากเว็บไซต์ ของสายการบินและทั้ง 5 แฟนเพจดัง จะได้รับรางวัลผ้าพันคอพิมพ์ ลายภาพวาดผลงานชิ้นพิเศษจากฝีมือของศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง “ครูปาน” สมนึก คลังนอก ที่ได้นำแรงบันดาลใจจากแคมเปญล่าสุดของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สและ 6 เส้นทางบินที่ประทับใจ ได้แก่ ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ก โรม มอสโก และบาร์เซโลน่า มารังสรรค์เป็นผลงานชิ้นพิเศษนี้ รวม 60 รางวัล

ผู้สนใจร่วมกิจกรรมร่วมสนุก โดยส่งคำตอบมาที่ [email protected]. com และ 5 แฟนเพจยอดนิยม  ได้แก่Dooddot, ChicMinistry.com, DONT Journal, Chilljourney และไปไงมาไง ตั้งแต่ 16 – 31 พฤษภาคม ศกนี้