ชีวาทัย ปลื้มผลประกอบการไตรมาสแรกโตทะลุเป้ากว่า 300เปอร์เซ็นต์

16 พ.ค. 2559 | 09:49 น.
[caption id="attachment_53506" align="aligncenter" width="503"] มร.บุญ ชุน เกียรติ.2 บุญ ชุนเกียรติ[/caption]

นายบุญ ชุนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2559 ถือเป็นการเติบโต การพัฒนาของบริษัทฯ ครั้งสำคัญ ซึ่งเราได้ปรับแผนการดำเนินงานด้านการตลาด สร้างแบรนด์ และความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2558ที่ผ่านมา อีกทั้งบริษัทฯ ได้ดำเนินการในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาเป็นเวลากว่า 8 ปีในในประเทศไทย ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่บริษัทฯ คร่ำหวอดในการดำเนินธุรกิจจากทั้งประเทศสิงคโปร์ และประเทศไทยทำให้เราเดินหน้าพัฒนาโครงการต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย และกว่า 9 โครงการของเราที่ได้ดำเนินงานภายใต้แบรนด์ชีวาทัย และฮอลล์มาร์ค กับโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมด ถือเป็นเครื่องยืนยันในคุณภาพ และศักยภาพของบริษัทฯ

ในช่วงมกราคม ถึง มีนาคม 2559 บริษัทฯ มีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปี 2558 กว่า 300 เปอร์เซ็นต์ มีรายได้จากการขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งสิ้น 532.21 ล้านบาท โดยยอดรายได้ส่วนใหญ่มาจาก 2โครงการหลักของเรา คือ โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ และโครงการชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ เป็นจำนวน 475.01 ล้านบาท และโครงการอื่นๆ ที่บริษัทยังคงดำเนินการขายอยู่ คือ โครงการชีวาทัย รามคำแหง โครงการฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน เป็นจำนวน 57.19 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านั้น ทางบริษัทฯ ยังคงแผนเดินหน้าพัฒนาโรงงานให้เช่า ซึ่งยอดรายได้ถือเป็นที่น่าพอใจกับตัวเลข 3.78 ล้านบาท ซึ่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่เรามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และมีศักยภาพเป็นอย่างสูง

นายบุญ ชุนเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการเดินหน้าพัฒนาธุรกิจของเราจากวันแรกของเราจนถึงปัจจุบัน เรามุ่งมั่นพัฒนาในคุณภาพของผลงานตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า แก้ไขในจุดบกพร่อง พร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่มีที่สุด ดังนั้นในการเติบโตของบริษัทฯ เราถือว่าเป็นการวัดในคุณภาพของงานทุกชิ้นภายใต้แบรนด์ “ชีวาทัย” สิ่งที่เราตั้งใจเป็นที่ตั้งคือ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า ผู้ซื้อที่เลือกมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา

“การเติบโตของยอดขายในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจที่ดี ที่เราจะพัฒนางาน และพัฒนากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และแผนในปีนี้ของเราจะมีทั้งโครงการ คอนโดมิเนียม และโครงการบ้านจัดสรร ซึ่งจะครอบคลุมตลาดในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น และจะช่วยผลักดันยอดขาย ส่งผลให้ผลประกอบการในปีนี้ทะลุเป้าอย่างที่เราตั้งใจไว้”