ไทยพาณิชย์  ชูแนวคิด “ชีวิตอีซี่ ชีวิตดิจิตอล” ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 16

12 พ.ค. 2559 | 09:50 น.
 

รายงานข่าวจากธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า  ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 16 หรือ Money Expo Bangkok 2016 ในธีม Digital  Life Digital Money ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการเติบโตในช่องทางดิจิตอลมากยิ่งขึ้นธนาคารจึงสร้างสรรค์บูธในงาน Money Expo ให้มีความทันสมัยและโดดเด่น ภายใต้แนวคิด   “ชีวิตอีซี่ ชีวิตดิจิตอล” โดยมุ่งหมายให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีจากการทำธุรกรรมทางการเงินด้วยนวัตกรรมที่ชาญฉลาดของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานตื่นตาตื่นใจกับการเนรมิตบูธหลักขนาด 1,000 ตารางเมตร ให้เป็นมิติใหม่แห่งโลกการเงินดิจิตอลที่ทันสมัย โดยจะสร้างประสบการณ์ “ชีวิตอีซี่ ชีวิตดิจิตอล” ด้วยวิธีการเปิดบูธที่ล้ำสมัย โดยไทยพาณิชย์เป็นธนาคารแรกที่นำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้ในพิธีเปิดบูธ Money Expo  และมีการลงทะเบียน (Smart Check-in) ด้วยระบบ Interactive โดยมีกิจกรรมจาก SCB Thailand ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกพร้อมให้ Download ไลน์สติ๊กเกอร์น้องอีซี่เวอร์ชั่นใหม่

นอกจากนี้ยังจัดโซน Innovative Space อาณาจักรแห่งโลกการเงินดิจิตอล เพื่อนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินของธนาคาร และให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมจากผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ อาทิ ธนาคารออนไลน์ SCB Easy App โฉมใหม่ และ บัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก SCB E-PASSBOOK และธนาคารยังร่วมออก บูธพิเศษในโซนดิจิตอลแบงก์กิ้ง พื้นที่ขนาด 30 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด Revolution of Easy Experience เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารในการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินที่เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าและง่ายต่อการใช้งาน โดยนำเสนอฟีเจอร์ของ SCB Easy ที่พัฒนาให้มี Graphics User Interface ที่เข้าใจง่าย รวมถึงบริการ UP2ME แอพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือที่ช่วยให้ทุกเรื่องการเงินง่ายและปลอดภัย และ SCB Line Pay ทางเลือกการทำธุรกรรมกับแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอันดับหนึ่งอย่าง Line โดยให้ลูกค้าผูกบัญชีธนาคารเข้ากับกระเป๋าเงิน Line Pay ได้ง่ายที่สุด สามารถทำได้ทันทีผ่านหน้าจอแอพ Line Pay

อีกทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาไว้ในงานอย่างครบครัน ประกอบด้วย สินเชื่อที่อยู่อาศัย ทรัพย์ธนาคาร บัตรเครดิต สินเชื่อเอนกประสงค์ Speedy ผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุน ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และ สินเชื่อรถยนต์ สำหรับสินเชื่อธุรกิจ SCB SME จะนำทีมผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาแบบครบวงจรภายในงาน และยังได้เลือกสรรแคมเปญพิเศษ “SCB ท่องมหานครแห่งโลกดิจิตอล” ให้สิทธิ์ลูกค้าลุ้นชิงรางวัล Private Trip ณ ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา 7 วัน    4 คืน มูลค่า 300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยจะพาชมสถานที่สำคัญ ได้แก่ บริษัท Google และ ซิลิคอน วัลเล่ย์ สถานที่ตั้งบริษัทไอทีชั้นนำนับร้อยแห่ง เพียงลูกค้าสมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารภายในงานและทำธุรกรรมตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ “SCB ฟรีเว่อร์” รับทันที ตุ๊กตาน้องอีซี่ มูลค่า 480 บาท เมื่อสมัครใช้ 2 บริการ (ตามเงื่อนไข) และยื่นเอกสารครบถ้วนภายในงาน

ทั้งนี้งานมหกรรมการเงิน 2016 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 -15 พฤษภาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี