ร่วมพลคนรักสุขภาพ กับงานเสวนา “ รักนม – ต้องดูแลนม” 4 มิย.59 แล้วพบกัน!!!

11 พ.ค. 2559 | 10:25 น.
“มะเร็งเต้านม” ถือว่าเป็นโรคที่สุภาพสตรีทุกท่านให้ความสำคัญ เพราะเชื่อว่าทุกท่านมีอัตราเสี่ยงต่อการเป็นโรคนี้กันทุกคน ในปัจจุบันนี้ถึงเราจะมีพัฒนาการทางด้านการรักษาที่ดีอย่างไร รวมถึงตัวยาที่ดีอย่างไร ก็ยังคงไม่ลดสถิติการเป็น ต่อโรคดังกล่าวได้ !!
ดังนั้น บ.เฟยดา จำกัด และ “ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยมะเร็ง” องค์กรที่ยืนหยัดและรณรงค์ให้คนในสังคม “รักสุขภาพ”ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อคนรักสุขภาพมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่มีการก่อตั้งในประเทศไทย ด้วยการมองเห็นความสำคัญของเรื่องสุขภาพ และเชื่อเสมอว่า สังคมจะพัฒนาให้ดีและมีคุณภาพได้นั้น ต้องเริ่มที่คนในสังคม มีสุขภาพที่ดีมาก่อนเสมอ จึงได้พยายามที่จะผลักดันให้เกิดกิจกรรมเพื่อคนรักสุขภาพในทุกๆเดือน

รูปหมอมาลิน และครั้งนี้กับงานเสวนา “รักนม ต้องดูแลนม” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่อยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมงาน รวมถึงบุคคลทั่วไป ที่ตระหนักถึงพิษภัยของโรคดังกล่าว เพื่อเป็นการลด ละ เลิก และอัตราค่าเฉลี่ยของสตรีที่เป็น “โรคมะเร็งเต้านม” ในสังคมไทยลดน้อยลง ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ด้วยหัวข้อดังกล่าว ได้พูดถึง หลักการทางโภชนศาสตร์สำหรับ การป้องกัน ดูแล รักษา รวมถึงการฟื้นฟู ผู้ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม โดย วิทยากร “ดร. กมล ไชยสิทธิ์”นักโภชนบำบัด แห่งโรงพยาบาล บำรุงราษฎร์ ที่มาร่วมเสวนาให้ความรู้ความเข้าใจ รวมถึง “แพทย์จีน มาลิน ปิยะชินวรรณ” ผู้ที่มีความเข้าใจในศาสตร์การ รักษาฟื้นฟู บำบัด ผู้ป่วยโรคมะเร็ง เต้านม ด้วยศาสตร์แห่งแพทย์แผนจีน และการร่วมเสวนาทอล์คคุณภาพกับ ผู้ประกาศ-พิธีกรสาวสวยอย่าง “ปลาย ธนาอัมพุช” ซึ่งงานนี้เชื่อว่าผู้มาร่วมงานทุกท่านจะได้ข้อมูลดีๆพร้อมทางออกที่ดีกับการ ป้องกัน รักษา ฟื้นฟู เพื่อปลอดรอดพ้นจากโรคดังกล่าว

กิจกรรม จัดขึ้น ณ.วันที่ 4 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00 เป็นต้นไป หอประชุม 4-5-6 อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรี (ซ.เพชรบุรี 47) สำรองที่นั่งฟรีได้ตั่งแต่วันนี้ที่เบอร์ “ 087-678-6418 / 090-907-0355”

เรียกว่างานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมได้ร่วมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมให้คุณๆได้เปิดโลกแห่งคนรักสุขภาพ เพื่อให้คุณไม่ตกเป็น “เหยื่อของมะเร็ง-เต้านม”อีกต่อไป!!!!