วิรัช แนะจับตา “วาระอื่นๆ” ที่ประชุมใหญ่ พปชร.

15 มิ.ย. 2564 | 09:16 น.

วิรัช ปัดตอบประชุมใหญ่ พปชร. ที่ขอนแก่น แนะจับตา “วาระอื่นๆ”

วันที่ 15 มิ.ย. 2564 มีการประชุมพรรคพลังประชารัฐ โดยมีนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม เพื่อแจ้งถึงวาระการประชุมสภา ในวันที่ 16-17 มิ.ย. นี้  โดยนายวิรัช ให้สัมภาษณ์  ถึงการประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ  ประจำปี2564 ที ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.ขอนแก่น ว่า จะมี ส.ส. ของพรรคไป เกือบทุกคน รวมถึงประธานสาขาพรรค ส่วนสาเหตุที่ไป ประชุมจ.ขอนแก่น เพราะ เป็นพื้นที่สีเขียว ไม่พบผู้ติดเชื้อมากว่า 3-4 วันแล้ว และผู้เข้าร่วมประชุมจะเป็นสมาชิกจาก จ.ขอนแก่น และ จ.นครราชสีมา

 

นายวิรัช กล่าวถึงวาระการประชุมว่าเป็นวาระการประชุมตาม กฎหมายที่ กกต. กำหนด ส่วนที่มีหลายฝ่ายสงสัยว่าจะมีสาระการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรคนั้น นายวิรัช กล่าวว่า มีวาระอื่นๆ ซี่งเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับบรรดาผู้บริหารจะพูดคุยกันและก็จะแจ้งในที่ประชุมเลย

 

เมื่อถามย้ำว่า วาระอื่นๆ เป็นไปได้หรือไม่ ถึงการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค นายวิรัช กล่าวว่า “ ผมยังตอบไม่ได้ จะมาพูดก่อนที่จะมีการประชุม บางครั้งหากไปตอบอย่างหนึ่ง แล้วผลออกมาอย่างหนึ่งก็จะทำให้เราพูดกลับไปกลับมา ขอให้รอวันประชุมจะดีที่สุด เพราะจะเป็นวันที่เขาจะรู้เลย” เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จะไปร่วมประชุมหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า “ทราบมาว่าไป