รับเลือกตั้งใหม่ ปชป.เคาะผู้สมัครส.ส. 6 จังหวัดอันดามัน 11 เขตครบแล้ว

12 มิ.ย. 2564 | 08:52 น.

“จุรินทร์”แย้มปชป.เคาะผู้สมัครส.ส. 6 จังหวัดอันดามัน ครบ 11 เขตแล้ว จ่อชง ศบค.ยกระดับ "ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์" เป็น "อันดามัน แซนด์บ็อกซ์"

วันนี้(12 มิ.ย.64) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังพบปะกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่อําเภอคลองท่อม ที่เทศบาลตําบลคลองพนพัฒนา อําเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ถึงความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งใหญ่ว่า มาถึงเมื่อไหร่ก็สุดแล้วแต่ แต่วันนี้พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อม โดยเฉพาะการเตรียมการเรื่องผู้สมัครในกรุงเทพฯ เกือบจะครบทุกเขต ได้ตัวผู้สมัครที่เคาะแล้ว

ส่วนในพื้นที่ภาคใต้ก็เช่นเดียวกัน โดยในพื้นที่จังหวัดอันดามัน 6 จังหวัด ประกอบด้วย ระนอง พังงา ภูเก็ต กระบี่ ตรัง และ สตูล ถ้าเป็นรัฐธรรมนูญปัจจุบันรวม 11 ที่นั่ง พรรคประชาธิปัตย์เคาะผู้สมัครครบแล้วทั้ง 11 เขต

              รับเลือกตั้งใหม่ ปชป.เคาะผู้สมัครส.ส. 6 จังหวัดอันดามัน 11 เขตครบแล้ว


 

“ยกเว้นถ้ามีการแก้รัฐธรรมนูญไปเป็นบัตร 2 ใบ และปรับจาก 350 เขต เป็น ส.ส.เขต 400 เขต และบัญชีรายชื่อ 100 คน ตามร่างแก้รัฐธรรมนูญที่เตรียมเสนอเกิดประสบความสำเร็จ จะมีการขยายเขตเพิ่มเติม อาทิ กระบี่ อาจมีผู้แทนเพิ่มเป็น 3 คน พังงาอาจเพิ่มเป็น 2 คน ตรังอาจเพิ่มเป็น 4 คน เป็นต้น แต่ได้มีการเตรียมการไว้ในใจแล้วเช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้ผู้สมัครเขตอันดามันในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ครบแล้ว”

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า รายชื่อมีทั้งผู้ที่เป็น ส.ส.ในปัจจุบันและคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาร่วมอุดมการกับพรรค เมื่อเปิดชื่อแล้วคิดว่าจะเป็นที่ยอมรับของประชาชน และในอันดามันเชื่อว่าเราจะได้มากกว่าเดิม หลายจังหวัดก็มีโอกาสยกทีม

                  รับเลือกตั้งใหม่ ปชป.เคาะผู้สมัครส.ส. 6 จังหวัดอันดามัน 11 เขตครบแล้ว

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้มีโอกาสประชุมร่วมกับภาคธุรกิจและทีมเซลล์แมนจังหวัด 3 จังหวัด กระบี่ภูเก็ต และพังงา ได้ข้อสรุปร่วมกันว่าเมื่อ ”ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” ซึ่งจะเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเป็นโครงการนำร่องในวันที่ 1 กรกฎาคม ประสบความสำเร็จ 3 จังหวัด กระบี่ ภูเก็ต และ พังงา จะจับมือกันพัฒนารูปแบบการรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจาก ”ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์“ ไปเป็น “อันดามัน แซนด์บ็อกซ์“ จับมือ 3 จังหวัดร่วมกันเป็นข้อสรุปและข้อเสนอซึ่งตนจะนำไปเสนอศูนย์อำนวยการบริหารแก้สถานการณ์โควิด(ศบค.) ต่อไป

                 รับเลือกตั้งใหม่ ปชป.เคาะผู้สมัครส.ส. 6 จังหวัดอันดามัน 11 เขตครบแล้ว