มาดามเดียร์- ศิริพงษ์ แจกถุงยังชีพช่วยชาวบ้านพัฒนา เขตหนองจอก

11 มิ.ย. 2564 | 07:15 น.

มาดามเดียร์ พร้อม ส.ส. ศิริพงษ์แจกถุงยังชีพช่วยชาวบ้านพัฒนา เขตหนองจอก หลังเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 ด้าน"ศิริพงษ์" เผย ยังพบผู้ติดเชื้อต่อเนื่อง วอน กทม.เร่งฉีดวัคซีน

วันที่  11 มิ.ย.64   น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทท.เขตหนองจอก ประธานชุมชน และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันบริจาคสิ่งของ เช่น ข้าวสาร น้ำดื่ม  บะหมีกึ่งสำเร็จรูป แอลกอฮอล์ล้างมือ หน้ากากอนามัย ปลาท๋องโก๋ และอื่นๆ จัดทำเป็นถุงยังชีพ แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ในชุมชนพัฒนา(บ้านแบนใหญ่) เขตหนองจอก จำนวน 250 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งส่งผลต่อความเป็นอยู่ และรายได้ของพี่น้องประชาชน 

น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า ชุมชนพัฒนา(บ้านแบนใหญ่)แห่งนี้ เป็น 1 ใน 98 ชุมชนของหนองจอก อยู่ห่างไกลความเจริญ เดินทางเข้าออกลำบาก และมีคนยากคนจนจำนวนมาก ซึ่งล้วนได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤติโควิด-19 ดังนั้น ตนเองและน.ส.วทันยา รวมถึงผู้มีจิตศรัทธา จึงร่วมกันช่วยเหลือในยามที่พี่น้องประชาชนประสบความยากลำบาก 

นายศิริพงษ์ รัสมี

สำหรับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในเขตหนองจอกนั้น นายศิริพงษ์ กล่าวว่า ยังไม่ดีขึ้น พบผู้ติดเชื่ออย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการติดเชื้อจากโรงงานต่างๆ โดยตัวเลขล่าสุดของเขตหนองจอกมีผู้ติดเชื้อประมาณ 500 คน สร้างความวิตกกังวลแก่ประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก จึงอยากเร่งรัดให้ทาง กทม.ได้ดำเนินการปูพรมตรวจคัดกรองและฉีดวัคซีนโดยเร็วที่สุด 

มาดามเดียร์- ศิริพงษ์  แจกถุงยังชีพช่วยชาวบ้านพัฒนา เขตหนองจอก