“ลิโพ” บุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลังผู้หญิง แตกไลน์น้องใหม่รอบ 22 ปี

10 มิ.ย. 2564 | 09:58 น.

“ลิโพ” เปิดตัวสินค้าใหม่ในรอบ 22 ปี “ลิโพ-ไฟน์” บุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลังสำหรับผู้หญิง

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โอสถสภาจับมือกับบริษัทไทโช ฟาร์มาซูติคอล ออกสินค้าใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากประเทศญี่ปุ่น “ลิโพ-ไฟน์” เครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับผู้หญิง น้ำตาล 0% กลิ่นมิกซ์เบอร์รี ถือเป็นสินค้าใหม่รอบ 22 ปีของลิโพ และเป็นครั้งแรกของเครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับผู้หญิง

โดยลิโพ-ไฟน์ น้ำตาล 0% กลิ่นมิกซ์เบอร์รี เป็นการแจ้งเกิดเซกเมนท์ใหม่ให้กับ “เครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับผู้หญิง” ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของแบรนด์ที่จะมาสร้างความคึกคักและขยายตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังในประเทศไทยมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท ให้เติบโตขึ้น

ด้านนายยูคิโอะ ซาวาดะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด กล่าวว่า มั่นใจว่า ลิโพ-ไฟน์ ที่ได้รับการพัฒนาให้มีกลิ่นมิกซ์เบอร์รี หอมหวานอมเปรี้ยวตรงตามความชอบของผู้หญิงไทย จะได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นเดียวกับประเทศญี่ปุ่น

“ลิโพ” บุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลังผู้หญิง แตกไลน์น้องใหม่รอบ 22 ปี

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด จะเน้นการสร้างการรับรู้ของ ลิโพ-ไฟน์ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ประเดิมด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ที่มี “คริส หอวัง” พรีเซนเตอร์หญิงคนแรกของแบรนด์ มาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละวัน ซึ่งคริสจะสะท้อนภาพความมั่นใจ ทันสมัย คล่องแคล่ว ทำงานเก่ง และรักสุขภาพ

นอกจากนี้ ยังนำออนไลน์ อินฟลูเอนเซอร์ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีฐานผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่น มาร่วมสร้างการรับรู้และเพิ่มความน่าเชื่อถือของแบรนด์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ตลอดทั้งปี 2564

“ลิโพ” บุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลังผู้หญิง แตกไลน์น้องใหม่รอบ 22 ปี

“ตลาดของเครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับผู้หญิงถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง และความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ลิโพ-ไฟน์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจว่า ลิโพ-ไฟน์ จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงไทยได้เป็นอย่างดี และสามารถขยายพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ลิโพให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น และเสริมทัพให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังของโอสถสภาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น” นางวรรณิภา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :