"ธรรมศาสตร์" แจ้งเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด

08 มิ.ย. 2564 | 18:00 น.

"ธรรมศาสตร์" แจ้งเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด นักศึกษา มธ. ผ่านแอปฯ TU GREATS ปลายเดือน มิ.ย.นี้

เพจองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ใจความสำคัญระบุว่า ม.ธรรมศาสตร์ เปิดให้นักศึกษาลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดผ่านทางแอพพลิเคชัน TU GREATS จนถึงสิ้นเดือนนี้ ใจความว่า 

7 มิถุนายน 2564 หรือเมื่อวานนี้ ทางเพจเฟซบุ๊กส์ Gasinee Witoonchart Official ซึ่งเป็นเพจอย่างเป็นทางการของ รศ.เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เผยแพร่โพสต์รายงานความคืบหน้าของการเปิดศูนย์ฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์ รังสิต และจุดบริการฉีดวัคซีน ท่าพระจันทร์ ที่ได้เปิดให้บริการกับผู้ลงทะเบียนในระบบเป็นวันแรก

ศูนย์ฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์ รังสิต มีผู้ลงทะเบียนที่ได้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนวันแรกประมาณ 2,000 คน

ส่วนจุดบริการฉีดวัคซีนธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เป็นจุดรับวัคซีนสำหรับผู้ประกันตนประกันสังคมตามมาตรา 33 โดยตลอดช่วงของการให้บริการ คาดว่า จะมีผู้เข้ารับบริการกว่า 60,000 คน ในจำนวนนี้รวมถึงบุคลากรของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วย

สำหรับนักศึกษาธรรมศาสตร์ ระบบการลงทะเบียนขอรับฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 (โควิด-19) ของมหาวิทยาลัย จะเปิดให้ลงทะเบียนได้ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายน ผ่าน TU GREATS App และการฉีดก็จะให้บริการหลังจากนั้นตามการลงทะเบียนในระบบ

สุดท้าย รศ.เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ยังได้กล่าวขอบคุณบุคลากรของมหาวิทยาลัยทุกท่านที่ได้เสียสละเวลา แรงกาย แรงใจ มาช่วย มาเป็นอาสาสมัครในการให้บริการแก่ผู้ที่มาฉีดวัคซีนในวันนี้และในวันต่อ ๆ ไปอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง