“เพื่อไทย”เตรียมเลือกตั้ง เปิดรับสมัครคนลง ส.ส. 

03 มิ.ย. 2564 | 06:59 น.

“เพื่อไทย”เตรียมพร้อมเลือกตั้งแล้ว เปิดรับสมัครสมาชิก-คนลงส.ส. ยึดหลักการหัวใจคือประชาชน

วันนี้(3 มิ.ย.64) นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย(พท.) เปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทยในฐานะพรรคการเมืองเพื่อประชาชน จะไม่ยอมให้คนไทยสิ้นหวัง จึงขอเชิญชวนทุกท่านสมัครเป็นสมาชิกพรรค และสำหรับท่านที่สนใจรับใช้ประชาชน สามารถสมัครเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เพื่อเราทุกคนจะร่วมกันพาประเทศไทยให้พ้นวิกฤตให้ได้

การสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยในปีนี้ สามารถทำได้ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE โดย คือ

1.สแกน QR Code เพิ่ม “พรรคเพื่อไทย” เป็นเพื่อน

2.กรอกข้อมูลส่วนตัว และแนบหลักฐานแสดงตัว พร้อมรับรองลายมือชื่อ ประกอบด้วย

2.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

2.2 สำเนาทะเบียนบ้าน

2.3 รูปถ่ายครึ่งตัวสำหรับทำบัตรสมาชิก จากนั้น

 

3.เลือกรูปแบบสมาชิก และชำระเงินผ่านระบบ QR Payment โดยอัตราค่าบำรุงพรรคสามารถเลือกแบบ รายปี 100 บาท หรือแบบ ตลอดชีพ 2,000 บาท
สำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมเป็นสมาชิกพรรค สามารถสมัครเป็น “ครอบครัวเพื่อไทย” เพื่อร่วมติดตามข้อมูลข่าวสารและเป็นกำลังใจให้การทำงานของพรรคได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ส่วนการรับสมัคร ส.ส. ผู้สนใจสามารถส่งเอกสารแนะนำตัวได้ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เลขที่ 1770 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 หรือที่อีเมล [email protected]

 

“สมาชิกพรรคมีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการส่งเสริมและรักษาความเป็นสถาบันของพรรคการเมืองให้เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ เราขอยืนยันในหลักการของพรรคว่าหัวใจของเราคือประชาชน เราตั้งใจอาสาทำงาน เพื่อมุ่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สร้างรายได้ เพื่อความกินดี อยู่ดี ของพี่น้องประชาชน” รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุ