กรุงไทยปรับปรุงแอป"เป๋าตัง"วันที่ 5 - 6 มิ.ย.นี้

01 มิ.ย. 2564 | 22:00 น.

ธนาคารกรุงไทย เตรียมปรับปรุงแอปพลิเคชัน"เป๋าตัง"คืนวันเสาร์ที่ 5 - อาทิตย์ที่ 6 มิ.ย.นี้

ธนาคารกรุงไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก "Krungthai Care" จะทำการปรับปรุงแอปพลิเคชัน"เป๋าตัง"ในวัน เสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564 เวลา 23:00 น. ถึง วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 06:00 น.ทั้งนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ  ซึ่งทางธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

 

 

สำหรับแอปพลิเคชัน"เป๋าตัง"ในปัจจุบันมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาก อาทิ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ  เติมเงิน ซื้อพันธบัตร ชำระเงินกู้ยืม กยศ. บริการด้านสุขภาพ เช่นนัดหมายจองคิวฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ จองฉีดวัคซีนโควิดผ่านโครงการ"ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯปลอดภัย" 


และที่สำคัญแอปเป๋าตังรองรับกับมาตรการเยียวยาของภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็น คนละครึ่ง เราชนะ ม33เรารักกัน เราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งทุกมาตรการของภาครัฐจะมีการโอนวงเงินสิทธิ์เข้ามายังแอปเป๋าตังให้กับผู้ที่ลงทะเบียนของรับสิทธิในแต่ละโครงการ
 

ล่าสุดทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ได้ผุดโครงการ GLO Official Sellers เพื่อแก้ไขปัญหาหวยแพง โดยจะให้ตัวแทนจำหน่ายสลากร่วมเครือข่ายจำนวน 51 จุดขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคา 80 บาท และจ่ายผ่านแอป"เป๋าตัง"เพื่อป้องกันการซื้อ-ขายเกินราคา ซึ่งกองสลากฯเปิดเผยความคืบหน้าในขณะนี้อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันกับการจำหน่ายสลากผ่านโครงการดังกล่าว และจะเริ่มคิกออฟโครงการนี้ในวันที่ 1 ก.ค.64