ข่าวดี !รฟม. รับสมัครร้านอาหาร แนวรถไฟฟ้าMRT ผลิตข้าวกล่องช่วยหมอ-ผู้ป่วยโควิด

23 พ.ค. 2564 | 01:53 น.

รฟม. ห่วงใย มอบกล่องทันใจเติมความสุขให้ประชาชน-กู้ชีพร้านอาหาร เปิดรับสมัคร โฟกัสแนวไฟฟ้าMRT ผลิตอาหารกล่องส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยส่งหมอ-ป่วยโควิด ผลิตอาหารกล่องส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย

นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน รฟม. ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ด้วยการเปิดรับสมัครร้านอาหารตามแนวสายทางรถไฟฟ้า MRT ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 โดย รฟม. จะสนับสนุนอาหารจากร้านอาหารที่ได้รับการคัดเลือก นำไปส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยในสถานพยาบาลและโรงพยาบาลสนามการเปิดรับสมัครร้านอาหารต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1. เป็นร้านอาหารที่เปิดมาอย่างน้อย 1 ปี และสามารถทำอาหารบรรจุกล่องได้วันละ 100 กล่องขึ้นไป

2. ตั้งอยู่ในแนวสายทางรถไฟฟ้า MRT ทั้งที่เปิดให้บริการแล้วและที่ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยมีระยะห่างไม่เกิน 1 กิโลเมตร จากแนวรถไฟฟ้าร้านอาหารที่สนใจสามารถดูรายละเอียดที่เพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนในแบบฟอร์ม ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564  ทั้งนี้ร้านอาหารที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อกลับจาก รฟม.

นอกจากนี้ ผู้บริหารและพนักงาน รฟม.  ได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบกำลังใจ และความห่วงใย โดยการเขียนข้อความให้กำลังใจ เพื่อนำไปติดลงบนกล่องอาหาร ก่อนนำไปมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยในสถานพยาบาลและโรงพยาบาลสนามต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองกิจกรรมองค์กร สำนักสื่อสารองค์กร โทร 0 2716 4000 ต่อ 1754 , 1713 , 1703 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 - 17.00 น.) ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. ได้ที่ www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย

ข่าวดี !รฟม. รับสมัครร้านอาหาร แนวรถไฟฟ้าMRT ผลิตข้าวกล่องช่วยหมอ-ผู้ป่วยโควิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง