“ลิ้นจี่พะเยา”ช่วยคนกักตัวโควิดกทม.

19 พ.ค. 2564 | 13:24 น.

“ธรรมนัส" ผู้อำนวยการ ศปฉ.พปชร.มอบหมาย“จักรพันธ์ พรนิมิตร “ส.ส.กทม.นำลิ้นจี่ จากเกษตรกร จ.พะเยา ไปมอบให้ประชาชนที่กักตัวในที่พักอาศัยในเขต กทม.ช่วยก้าวผ่านโควิด

 วันนี้ 19 พ.ค. 2564  ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ฝ่ายปฏิบัติการ และ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด-19 (ศปฉ.พปชร.)  ได้นำลิ้นจี่ผลผลิตทางการเกษตรของพี่น้องชาวจังหวัดพะเยา มอบให้กับนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 30 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. และนายประสิทธิ์ มะหะหมัดส.ส.กรุงเทพมหานครเขต 19  พรรคพลังประชารัฐ ในนามตัวแทนส.ส.และผู้สมัคร ส.ส.ในเขตกรุงเทพฯ พร้อมด้วยทีมงานเพื่อนำไปมอบต่อให้แก่ประชาชนที่กักตัวอยู่ในที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร  ตามมาตรการป้องกันแพร่ระบาดโรคโควิด-19

นายจักรพันธ์  กล่าวว่า ร้อยเอกธรรมนัส ในฐานะผู้อำนวยการ ศปฉ.พปชร.  มีความห่วงใยประชาชน  จึงได้จัดหาผลผลิตทางการเกษตรที่มีคุณภาพ และเป็นประโยชน์ต่อร่างกายมามอบให้ กับตน เพื่อนำไปมอบต่อให้แก่ผู้เดือดร้อนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐ จะเข้าไปดูแลพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด และพร้อมจะสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันสุขภาพ รวมไปถึงเครื่องอุปโภค บริโภคและของใช้ที่จำเป็นอื่น ๆ  ที่เป็นประโยชน์ต่อการดำรงชีวิตในเขตพื้นที่อื่น ๆ ต่อไป

“ลิ้นจี่พะเยา”ช่วยคนกักตัวโควิดกทม.

สำหรับการระบาดโควิด-19ในระลอกนี้ กรุงเทพมหานคร เป็นพื้นที่ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อจำนวนมากและแพร่กระจายในวงกว้าง ซึ่งส่งผลต่อประชาชนต้องเดือดร้อน และยากลำบากในการดำเนินชีวิต เป็นอย่างยิ่ง ในฐานะที่ตน เป็น ส.ส.ได้เร่งให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกภาคส่วนรวมทั้งการประสานงานให้ผู้ป่วยและกลุ่มเสี่ยง เข้าถึงสถานพยาบาลโดยเร็วที่สุด มีการดำเนินการทั้งโดยตรง และผ่านการให้บริการจากศูนย์ ศปฉ.พปชร. และขอย้ำว่า พร้อมรับทราบปัญหาความเดือดร้อนจากพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

“ลิ้นจี่พะเยา”ช่วยคนกักตัวโควิดกทม.

ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ โดย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรค และร้อยเอกธรรมนัส  พรหมเผ่า ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ ศปฉ.พปชร. ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนประชาชนอย่างแท้จริง  จึงได้ดำเนินการประสานงานและจัดการช่วยเหลืออย่างเต็มที่รวมไปถึงการฉีดวัคซีนโดยประชาชนสามารถแจ้งความประสงค์มาที่ ศปฉ.พปชร.  ได้ต่อเนื่อง ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111 จำนวน  30 คู่สาย หรือ Inbox มาในเพจ Facebook ของพรรคได้ที่ https://www.facebook.com/PPRPThailand/ พร้อมแจ้งรายละเอียด จะมีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และเร่งนำข้อมูลส่งต่อไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบ   ขณะเดียวกัน ยังขอส่งกำลังใจให้ทุกภาคส่วน ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ภาคเอกชน และประชาชน  อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สามารถก้าวผ่านวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน9 ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“ธรรมนัส”สั่งลุยฟ้าทะลายโจรขาดตลาด

“ธรรมนัส”กำชับตลาด อ.ต.ก.คุมเข้มโควิด

“ร.อ.ธรรมนัส”แจ้งจับ“ก้าวไกล”โพสต์หมิ่นประมาท“โจรอุ้มโจร”พรุ่งนี้

ป.ป.ช.อุ้ม“ธรรมนัส”ไม่เข้าข่ายผิดจริยธรรมร้ายแรง

‘ธรรมนัส’ผงาด!