DOLPHINS BAY PHUKET โลมา โชว์ มาตรฐานโลก

30 เม.ย. 2559 | 05:00 น.
ใครที่เดินทางไปเที่ยวภูเก็ตอยู่บ่อยครั้ง นอกจากความพิสมัยในการท่องทะเลอันดามัน อันเป็นแรงดึงดูดของการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนแบบ ซี แซนด์ ซัน ในเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ ก็เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาที่เที่ยวแมนเมดใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัว Take a Trip แนะนำให้คุณมาเช็คอิน ณ "Dolphins Bay Phuket" แล้วคุณจะอดใจไม่ไหวกับความน่ารักของโชว์โลมาและแมวน้ำแสนรู้ ที่จะทำเอาการแสดงตลอด 45 นาทีอบอวนไปด้วยรอยยิ้ม

[caption id="attachment_48822" align="aligncenter" width="500"] Dolphins Bay Phuket Dolphins Bay Phuket[/caption]

ความพิเศษของโชว์โลมาที่นี่ ไม่ธรรมดา เพราะได้โนว์ฮาว มาจากประเทศยูเครน ที่ส่งตรงโลมา ดาวเด่น 5 ตัวจากถิ่นกำเนิด อย่าง Niko , Grant, Maya, Alisa และ Ami พร้อมพี่เลี้ยง รวมถึงแมวน้ำอีก 2 คือ Ponchik (Donut) และ Masha มาร่วมสร้างสีสัน เติมเต็มความประทับใจกับสายสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และโลมาน้อย อายุ 3 ปีครึ่งถึง5 ปี ที่ทำให้การแสดงดูกลมกลืน จนเหมือนกับเป็นการหยอกเอินกันไม่ต่างจากการใช้ชีวิตปกติเลย

[caption id="attachment_48821" align="aligncenter" width="500"] Dolphins Bay Phuket Dolphins Bay Phuket[/caption]

ไม่ว่าจะเป็นความแสนรู้ ของเจ้าโลมา ที่แต่ละตัวมีน้ำหนักราว 200-250 กิโลกรัม มาแอ็คอาร์ต สวมรอยเดินแบบ กระโดดลอดบ่วง หมุนกลางอากาศ เหิรเวหา ร้องเพลง เต้นรำ เล่นบอล วาดภาพ เรียกความสนุกสนาน ตื่นเต้น และเสียงปรบมือลั่นอวาเรียมขนาดใหญ่ที่จุผู้เข้าชมได้กว่า 900 คน และหากใครนั่งอยู่แถวหน้าสุด กระซิบบอกว่า ให้เตรียมกล้องให้ดี เพราะเจ้าแมวน้ำ 2 ตัว พร้อมทุกเมื่อที่จะหอมแก้มคุณ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่คุณต้องจดจำแน่นอน

[caption id="attachment_48824" align="aligncenter" width="335"] Dolphins Bay Phuket Dolphins Bay Phuket[/caption]

นอกจากนี้ที่นี่ยังคลีเอดกิจกรรมให้คุณและครอบครัว ได้มีโอกาสร่วมถ่ายรูป รวมไปถึงการได้ร่วมว่ายน้ำและดำน้ำร่วมกับเจ้าโลมาอีกด้วย ที่นี่แม้จะเพิ่งเปิดมาเพียง 6 เดือน ก็เพิ่มรอบการแสดงจาก 2 รอบต่อวันเป็น 3 รอบต่อวันแล้ว ใครสนใจแวะไปชมการแสดงน่ารักมาตรฐานโลกนี้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ แล้วคุณและครอบครัว จะเต็มอิ่มกับน่ารักของแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่เกิดขึ้น บนพื้นที่ราว 3 ไร่ มูลค่าการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ย่านซอยป่าหล่าย ตำบลฉลอง ทางเดียวกับไปสวนสัตว์ภูเก็ตนั่นเอง

[caption id="attachment_48823" align="aligncenter" width="500"] Dolphins Bay Phuket Dolphins Bay Phuket[/caption]

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,152 วันที่ 28 - 30 เมษายน พ.ศ. 2559