เบนซ์ สตาร์แฟลก งัดโปรแรง ลด 2 ล้าน

17 พ.ค. 2564 | 13:42 น.

ตลาดรถหรูเดือด เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดโปรโมชันลดแรง 2 ล้านในรุ่น Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+4-Door Coupé พร้อมเอาใจลูกค้าด้วยบริการ#STAYHOME Service นำรถรุ่นต่างๆ ไปให้ลูกค้าได้ทดลองขับถึงบ้าน

ดีลเลอร์รถหรู เบนซ์ สตาร์แฟลก ย่านวิภาวดี จัดหนักโปรโมชันในรุ่นต่างๆ อาทิ ส่วนลดพิเศษ 2 ล้านบาท สำหรับ Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé ซึ่งมีเพียง 20 คันในประเทศไทย และมีที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ที่เดียวเท่านั้น
นอกจากนั้นแล้วยังมีข้อเสนอพิเศษในรุ่น The new E-Class แลกเลยไม่ต้องดาวน์ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี นาน 5 ปี 

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé

ในรุ่นอื่นๆก็มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น GLE 350 de 4MATIC Exclusive, GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic, GLC 220 d AMG Dynamic, Mercedes-AMG A45 S 4MATIC+ ซึ่งมีเพียง 10 คัน ในประเทศไทย, V 250 d Business PLUS, Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC, C 300 e AMG Sport, E 220 d AMG Sport, C 220 d Avantgarde

 
สำหรับโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษเริ่มตั้งแต่วันนี้ -   30 มิถุนายนนี้                                                                                                                                                  
เบนซ์ สตาร์แฟลก งัดโปรแรง ลด 2 ล้าน

นอกเหนือจากโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษแล้ว สตาร์แฟลกยังเปิดบริการวิถีใหม่#STAYHOME Service เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกชมรถรุ่นที่สนใจและทดลองขับรถที่บ้านได้ ผ่านการนัดหมายล่วงหน้า โดยมีทีมงานของโชว์รูมนำรถไปให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน 
                                                                                                                                                                                    นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ผลจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ประชาชนส่วนใหญ่หยุดอยู่บ้าน และ Work From Home พบว่าลูกค้าหันมาใช้ช่องทางสื่อสารออนไลน์ เพื่อดูรายละเอียด สเปครถแต่ละรุ่นและโปรโมชั่นมากขึ้น รวมถึงการใช้ช่องทางผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในการสอบถามราคาและรุ่นที่สนใจ 

 

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยการตัดสินใจเลือกซื้อให้ได้รถรุ่นที่ถูกใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชอบของลูกค้า คือ การได้เห็นและสัมผัสคันจริง และการได้ทดลองขับเพื่อจะได้รู้ถึงสมรรถนะการขับขี่ ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้เปิดบริการวิถีใหม่ #STAYHOME Service เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกยลโฉมรุ่นที่สนใจและทดลองขับรถที่บ้านได้ ผ่านการนัดหมายล่วงหน้า โดยมีทีมงานของโชว์รูมนำรถไปให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน 


 

สำหรับขั้นตอนการใช้บริการ #STAYHOME Service ลูกค้าสามารถติดต่อนัดหมายล่วงหน้า  พร้อมแจ้งรุ่นรถที่สนใจ วันและเวลาที่ต้องการทดลองขับ ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับไฟแนนซ์ก็สามารถปรึกษาผ่านบริการนี้ได้เช่นกัน 

บริการ#STAYHOME Service

ด้านบริการหลังการขาย ภายใต้บริการ #STAYHOME Service ลูกค้ายังจะได้รับการบริการที่บ้านด้วยเช่นกัน โดยทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก จะจัดทีมช่างเทคนิคผู้ชำนาญการไปดูแลตรวจเช็คระยะรถของลูกค้าถึงหน้าบ้านด้วยระบบคอมพิวเตอร์และเครื่องมือพิเศษทันสมัย พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง (สำหรับรถที่มีเลขไมล์ 10,000 - 30,000 km.) *เฉพาะรุ่น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง