เอพี  อัพเกรด SMART WORLD เป้าผู้ใช้ 1แสนราย

15 พ.ค. 2564 | 04:20 น.

เอพี ไทยแลนด์ สานต่อโรดแมป EVERYTHING DIGITAL เดินหน้าเต็มลูป พลิกเกมส์ธุรกิจ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ มุ่งส่งมอบงานบริการที่เหนือกว่าด้วย Digital Living Experience  สิ้นปี 64 ตั้งเป้าผู้ใช้งาน 100,000 ราย

 

 

บริษัทเอพี ไทยแลนด์ จำกัด(มหาชน) ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'  ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เดินหน้าโรดแมป eVERYTHING DIGITAL หนึ่งในสามยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนองค์กร สานต่อความสำเร็จของการทรานฟอร์มมิติงานด้านพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ภายใต้บริษัท SMART อัพเกรด SMART WORLD โฉมใหม่  ให้พร้อมเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ชีวิตในบ้าน เป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้สไตล์คุณ ด้วย 24 ฟังก์ชั่นกว่า 100 บริการ

ภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์หลัก คือ Smart Life เลือกใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส Happiness Community เลือกออกแบบสังคมแห่งความสุขร่วมกัน และ Privilege เลือกรับสิทธิพิเศษสไตล์คุณ พิเศษสำหรับผู้ใช้ SMART WORLD ที่บริหารโครงการด้วยบริษัท SMART เพียงแค่อัพเดท หรือดาวน์โหลดแอป SMART WORLD โฉมใหม่ ภายในเดือนพฤษภาคม รับสิทธิลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย  สิ้นปี 64 ตั้งเป้าผู้ใช้งาน 100,000 คน พร้อมเล็งจับมือพันธมิตรทางการเงินมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติม 

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “เอพี ไทยแลนด์ ดำเนินธุรกิจโดยมี EMPOWER LIVING เป็นเจตจำนงในการดำเนินงาน เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ โดยมี 3 ยุทธศาสตร์ที่เป็นพื้นฐานในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กรท่ามกลางภาวะความไม่แน่นอนของโลกในวันนี้ ซึ่ง EVERYTHING DIGITAL คือหนึ่งยุทธศาสตร์สำคัญในการพลิกเกมส์ธุรกิจด้วยการนำดิจิทัลเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบ Digital Living Experience ให้กับลูกค้าในทุกๆ Journey (เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภค)

เอพี  อัพเกรด SMART WORLD เป้าผู้ใช้ 1แสนราย

ที่เริ่มตั้งแต่ก่อนเข้ามาเป็นลูกค้า ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อสนับสนุนการขายที่เอื้อต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน จนถึงจุดที่กลายเป็นลูกค้าและย้ายเข้าอยู่ในคอมมูนิตี้ของเอพี ด้วยการทรานฟอร์มมิติงานด้านพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ภายใต้บริษัท SMART ซึ่งวันนี้เราได้อัพเกรด SMART WORLD แพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการอยู่อาศัย ให้เป็นแอปพิเคชั่นเดียวที่เอ็มพาวเวอร์ให้การใช้ชีวิตในบ้าน เป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคน  ซึ่งพร้อมผสานการทำงานเป็นหนึ่งเดียวร่วมกับ KATSAN แพลตฟอร์มบริการจัดการความปลอดภัยภายใน              หมู่บ้านพักอาศัยอัจฉริยะ  เพื่อส่งมอบงานบริการหลังการขายที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าทุกคน”

เอพี  อัพเกรด SMART WORLD เป้าผู้ใช้ 1แสนราย