ฟาสต์ ออโตโชว์ 2021 เลื่อนจัดงาน ยังไม่กำหนดวัน-เวลาใหม่

12 พ.ค. 2564 | 10:10 น.

ตลาดนัดรถยนต์มือหนึ่ง และมือสอง อีเวนต์ใหญ่ช่วงกลางปี ฟาสต์ ออโตโชว์ 2021 ประการเลื่อนวันจัดงานแล้ว

บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์  จำกัด ผู้จัดงาน ฟาสต์ ออโตโชว์ ไทยแลนด์ 2021 ประกาศเลื่อนวันจัดงาน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม นี้ จากผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน ฟาสต์ ออโตโชว์ ไทยแลนด์ 2021 ประกาศเลื่อนวันจัดงานซึ่งจะมีขึ้นใน วันที่  30 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม นี้ ที่ ไบเทคบางนา ออกไปก่อน หลังหารือกับกลุ่มบริษัทรถยนต์ใหม่ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้ว  โดยได้ข้อสรุปร่วมกันว่า สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้นั้นส่งผลกระทบโดยตรงกับการจัดงานแสดงสินค้า

ฟาสต์ ออโตโชว์ 2021 เลื่อนจัดงาน ยังไม่กำหนดวัน-เวลาใหม่

"ทุกฝ่ายต่างเห็นตรงกันว่า นอกจากการให้ความร่วมมือกับนโยบายเรื่องการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดที่ถูกกำหนดมาจากภาครัฐแล้ว การให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของชีวิตและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานและทีมงาน มีความสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด แม้การเตรียมตัวของทุกภาคส่วนจะมีความพร้อม100% ที่จะจัดงานตามกำหนดการดังกล่าวแล้วก็ตาม"

สำหรับการ กำหนดวัน-เวลาในการจัดงานฟาสต์ ออโตโชว์ 2021 ใหม่ บริษัทจะแจ้งอย่างเป็นทางการหลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโควิด 19 คลี่คลายลง จนมีความปลอดภัยเพียงพอ และทางคณะผู้จัดงานได้รับการอนุญาตการจัดงานจากทางภาครัฐแล้ว