“CHK” ผุด MOUSSE FOAM - DAY CREAM เจาะตลาดเครื่องสำอาง

10 พ.ค. 2564 | 07:15 น.

“CHK” ออก 2 ผลิตใหม่ MOUSSE FOAM และ DAY CREAM เจาะตลาดเครื่องสำอาง ชูจุดเด่นคืนความอ่อนวัย สว่างใสเป็นธรรมชาติ

นายโชค เจริญสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท 593 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ “CHK” เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการนำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ โฟมล้างหน้า (CHK REMOVER MOUSSE FOAM) โดยมีคุณสมบัติ มูสโฟมอ่อนนุ่ม ล้างสะอาดได้อย่างหมดจด โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่สามารถล้างได้หมดจรดในครั้งเดียว เพิ่มความหน้าใสอ่อนกว่าวัย เหมาะกับทุกสภาพผิว และที่สำคัญ มีสารนวัตกรรมใหม่ BIO HYWHITE 7 ที่มาจากธรรมชาติ 7 ชนิด ทำให้ดูสว่างใสขึ้นเป็นลำดับอย่างเป็นธรรมชาติ

และเครื่องสำอาง DAY CREAM (CHK BRIGHTENING DAY CREAM) โดยคุณสมบัติเนื้อครีมละเอียดอ่อนนุ่ม เหมาะทุกสภาพผิว คงความชุ่มชื้นไม่แห้งกร่าน สารนวัตกรรมใหม่ BIO HYWHITE 7 ที่มาจากธรรมชาติ 7 ชนิด ดูสว่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์จาก CHK

“บริษัทมีควาตั้งใจรังสรรค์คอลเลคชันเครื่องสำอางที่มีความทันสมัย เรียบง่าย สวยงาม มีส่วนผสมของธรรมชาติ ให้ผู้ใช้ได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม แต่ราคาแตะต้องได้  และเพื่อเป็นการสวนกระแสเศรษฐกิจยุคโควิด-19 (Covid-19) บริษัทต้องการช่วยให้ที่กำลังได้รับผกระทบได้มีรายได้ ด้วยการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่สนใจ”