ปชป.เปิด “ดรีมทีมจันทบุรี” เตรียมลงเลือกตั้งส.ส. ยันเลือดใหม่ไหลเข้า

09 พ.ค. 2564 | 13:10 น.

“ประชาธิปัตย์”เปิด “ดรีมทีมจันทบุรี” เตรียมลงเลือกตั้งส.ส.ครั้งต่อไป ยันเลือดใหม่ไหลเข้า เลือดเก่าไหลกลับ

 

วันนี้ (9 พ.ค.64) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้การต้อนรับสมาชิกพรรคทั้งคนใหม่ และคนเก่า จากจังหวัดจันทบุรี ที่ได้เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรค และจะเป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ประกอบด้วย นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีตสมาชิกวุฒิสภา และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดจันทบุรี 3 สมัย ซึ่งเคยลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ไป 

นายชรัตน์ เนรัญชร จบปริญญาตรี เกียรตินิยม ด้านการตลาด ปริญญาโท ด้านการบริหารการเงิน ปัจจุบันเป็นรองเลขาธิการหอการค้าจังหวัดจันทบุรี, ทพ.อิทธิพล จังสิริมงคล เป็นศิษย์เก่า ร.ร.สวนกุหลาบ ทันตแพทย์ จุฬาฯ ปริญญาโท นิติศาสตร์ และเคยรับราชการที่ รพ.ศูนย์จันทบุรี 

“วันนี้ถือเป็นโอกาสดีของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้มีโอกาสต้อนรับดรีมทีมจากจังหวัดจันทบุรี ที่มาร่วมอุดมการณ์กับพรรค การที่คุณยุคล ได้หวนกลับเข้ามาลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ เปรียบเสมือนเลือดเก่าไหลกลับ และยังมีเลือดใหม่ที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคด้วย โดยจังหวัดจันทบุรี มี 3 เขตเลือกตั้ง ซึ่งดรีมทีมชุดนี้จะได้ลงสมัครในนามพรรคในการเลือกตั้งครั้งต่อไป” นายจุรินทร์ระบุ