“แรมโบ้”ซัด”อมรัตน์”ไม่เหมาะสมเป็นส.ส.เปลืองเงินเดือนภาษีประชาชน

09 พ.ค. 2564 | 09:18 น.

“แรมโบ้”ซัด”อมรัตน์” ไม่เหมาะสมเป็นส.ส.เปลืองเงินเดือนจากภาษีประชาชน เหมาะเป็นกุ๊ย ข้างถนนมากกว่า ท้าฟ้องคงอยากเข้าไปนอนในคุก มากกว่าเข้าไปทำงานสภาฯ 

วันนี้ (9 พ.ค. 64) นายเสกสุคนธ์แกลบวงศ์ผู้ช่วยพนักงานประจำสำนักถึงกรณีนางอมรัตน์โชคปราชญ์กุลสส ข้ามก้าวไกลโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์กล่าวว่านายกฯ และบอกว่าอยากพูดก็ฟ้องมาเลยพูดก่อนที่นางอมรัตน์จะออกมาว่าเหยียบใครก็ขอให้ดูสารรูปของตัวเองเป็น คนแบบไหนกุ๊ยหรือไม่เพราะเป็นถึงส กินเงินประชาชน แต่ไม่เคยทำอะไรเพื่อชาติเพื่อชาติเพื่อของคนทั่วไปเลยวัน ๆ มี แต่เล่นหูเล่นตา 3 นิ้วหลบหลังขับรถ 3 นิ้วจนได้“ เตี้ยหลังเตี้ย”  ชอบยุยยิกโจรออกมาชุมนุมบนท้องถนนเพื่อประชาชน เกิดความมั่นคงคอยเท่าเทียมสตรีประเทศที่ตัวเองอาศัยอยู่อยากให้สังคมเกิดความถามกลับคนเช่นนี้หรือที่ได้เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปกครองเป็นกุยข้างถนนเหมาะสม

ในขณะที่นายกฯ และรัฐบาลได้ฝึกซ้อมเพื่อชาติเพื่อชาติมาโดยตลอด แต่นางอมรัตน์ยังโพสต์ท่าบู๊ทำลายล้างนายกฯ ซึ่งนายกฯ และรัฐบาลก็คงไม่มีเวลาที่จะไปสนใจกับส. ส. แบบนี้เพราะจะเสียเวลาทำงานให้ชาติบ้านเมืองเอาเวลาไปแก้ไขปัญหาให้กับคนดีกว่าที่จะมาเสียเวลากับคนประเภทนี้หาสาระที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษาอะไรไม่ได้เลยสักนิด
 

“ ผมรู้สึกเสียเงินเสียเงินของข้าหลวงที่ต้องนำมาจ่ายให้นางอมรัตน์จริงๆเพราะไม่ได้ทำประโยชน์เพื่อชาติเลยมี แต่ตอแยให้เมียและมีปัญหาคำพูดที่ป่าช้าเช่นนี้ผมก็ขอให้คนดู เอาไว้ว่าส คนนี้มีปัญหาควบคุมต่ำทรามไม่เคยคิดดูแลช่วยเหลือประชาชนในเวลาซ้อมแบบนี้ดังนั้นการจัดการครั้งหน้าก็ขอให้ประชาชนไตร่ตรองและพิจารณาให้ดีว่าควรเลือกข้ามก้าวไกลหรือไม่เพราะกลัวส. นี้จะกลับเข้ามาในสภาอีกครั้ง”

ส่วนที่นางอมรัตน์จัดให้นั่งคุยกันไม่ต้องกลัวเพราะมีสำนวนถูกแจ้งความไม่ไว้วางใจหลายสำนวนแล้วถ้าเรียกร้องอยากได้อีกก็คงมีคนจัดให้สมใจอยากคนประเภทนี้คงเรียกร้องหาคุกมากกว่าที่อยากจะ อยู่ในสภาทรงเกียรติอีกไม่นานคงได้เข้าไปนอนอยู่ในคุกสมดั่งใจแน่นอน