ลาซาด้า ส่งฟีเจอร์”ช้อป 9 บาททุกวัน”เอาใจขาช้อป

07 พ.ค. 2564 | 09:49 น.

ลาซาด้า ประเทศไทย เปิดตัวฟีเจอร์ “ช้อป 9 บาททุกวัน” แคมเปญใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับดีลพิเศษที่นำสินค้าคุณภาพราคาหลักร้อยมาให้นักช้อปได้เลือกซื้อในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท และคูปองส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมกันนั้นยังส่งแคมเปญ “ร้านค้าใหม่ติดเทอร์โบ” ที่จะช่วยหนุนการเปิดร้านและเติบโตบนออนไลน์กับลาซาด้าเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วคลิก

นางสาวเจสสิก้า หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ขณะที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอก 3 นี้ ลาซาด้าตระหนักถึงความจำเป็นของการจำกัดการเดินทาง เมื่อผู้คนต้องอยู่บ้าน ธุรกิจต่างๆ ก็ได้รับผลกระทบตามไปด้วย จากความสำเร็จของแคมเปญ Lazada 5.5 Super Discount Day ที่ผ่านมา ยังสะท้อนถึงความต้องการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น

ลาซาด้า ส่งฟีเจอร์”ช้อป 9 บาททุกวัน”เอาใจขาช้อป

สำหรับฟีเจอร์ “ช้อป 9 บาททุกวัน” เราได้คัดสรรสินค้าคุณภาพดี ในราคาสบายกระเป๋า ให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อปได้ทุกเวลา จึงเป็นอีกทางหนึ่งเพื่อช่วยเหลือนักช้อปชาวไทยให้สามารถซื้อหาสินค้าได้โดยไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน ซึ่งจะช่วยลดการสัมผัสและแพร่กระจายเชื้อโรค ช่วยให้สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสได้อย่างรวดเร็วอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ จากวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในครั้งที่ผ่านๆ มา เราเห็นธุรกิจร้านค้าจำนวนมากปรับตัวให้อยู่รอดได้ด้วยการย้ายมาสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ดังนั้น ครั้งนี้เราจึงได้เปิดตัวแพคเก็จใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ขายรายใหม่สามารถเข้ามาอยู่บนแพลตฟอร์มได้เร็วและง่ายขึ้น โดยแทบไม่มีค่าจ่ายใดๆ ซึ่งเราได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงมอบคูปองส่งฟรี เพื่อช่วยเร่งเครื่องให้ร้านค้าใหม่เหล่านี้เติบโตได้เร็วขึ้น ลาซาด้าคาดว่าจะสามารถช่วยร้านค้าใหม่มากกว่า 60,000 ร้านบนแพลตฟอร์มด้วยแพ็คเกจใหม่นี้”      

ให้นักช้อปทั่วไทยช้อปสินค้าได้อย่างจุใจในราคาสุดคุ้ม

ในขณะที่ทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกันอยู่บ้าน เพื่อลดการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 นักช้อปสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีหลากหลายหมวดหมู่ ลดราคาจัดหนัก ในราคาสุดคุ้มสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ 9 บาท อาทิเช่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย แฟชั่นเครื่องแต่งกาย บ้านและไลฟ์สไตล์ อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์  และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ 

•             Flash Sales สินค้าราคา 9 บาท

•             สินค้าราคา 9 บาท 49 บาท 99 บาท และ 199 บาท ที่มีให้เลือกทุกวัน

•             คูปองส่งฟรีทั่วประเทศ เก็บได้ทุกวัน 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและดีลพิเศษต่างๆ เพียงคลิกไอคอน  ช้อป 9 บาท บนหน้าแอปลาซาด้า หรือพิมพ์ ดีล 9 บาท 

ให้ร้านค้าและธุรกิจขนาดเล็กเปิดร้านบนออนไลน์ ได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา 

แพ็คเก็จ “ร้านค้าใหม่ติดเทอร์โบ” ให้ผู้ขายรายใหม่เปิดร้านได้ง่ายๆ เพียง 1 นาที ผู้ขายที่สนใจสมัครเปิดร้านบนลาซาด้าตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 รับ 7 สิทธิพิเศษ ดังนี้ 

•             ฟรี! ค่าธรรมเนียม 0% ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน ไม่มีค่าแรกเข้า

•             ฟรี! ค่าธุรกรรมการชำระเงิน 1 เดือน (จากปกติเพียงเดือนละ 2%)

•             ฟรี! คูปองส่งฟรีจากลาซาด้า

•             ฟรี! คูปองกระตุ้นยอดขาย ส่วนลด 50% ไม่มีขั้นต่ำ และส่วนลด 120 บาท

•             ฟรี! คอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายออนไลน์ กับ Lazada University

•             ฟรี! ทีมงานสมัครร้านค้า พร้อมให้คำปรึกษาด้านการขายนานถึง 1 เดือน และเจ้าหน้าที่ Call Center ดูแลตลอดระยะเวลาการขาย

•             ฟรี! เครื่องมือและแคมเปญกระตุ้นยอดขาย

ผู้สนใจสามารถสมัครแพ็คเก็จใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

ลาซาด้า ส่งฟีเจอร์”ช้อป 9 บาททุกวัน”เอาใจขาช้อป

 

 

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญใหม่ ทั้งสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายนี้ จะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากในขณะนี้ไปได้ และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลให้กับประเทศไทยต่อไป” นางสาวเจสสิก้า กล่าว