ไอคอนสยาม ขนทัพจานเด็ด ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

07 พ.ค. 2564 | 08:14 น.

ไอคอนสยาม ขานรับนโยบายรัฐ จัดแคมเปญ “ICONSIAM TASTE OF SIAM”ส่งตรงเมนูจานเด็ดอร่อยจากหลายประเทศพร้อมเดลิเวอรี่ถึงบ้านผ่าน Robinhood

จากนโยบายลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลที่สั่งห้ามนั่งรับปรัทานอาหารในร้าน ไอคอนสยาม ได้รวบรวมส่งตรงเมนูจานเด็ดอร่อยจากหลายประเทศมาบริการผ่านRobinhood 

อาทิเช่น  Jumbo Seafood  ความอร่อยที่ถอดแบบต้นฉบับ ทั้งความครบเครื่องของอาหารทะเลสไตล์สิงคโปร์โดยเฉพาะเมนู Signature ที่ขึ้นแท่นว่าอร่อยเด็ดจนหลายคนต้องปักหมุดกลับไปซ้ำทุกครั้งที่บินไปถึงสิงคโปร์คือ เมนู Award-Winning Chili Crab ปูผัดซอสพริกที่ต้องกินคู่กับหมั่วโถวทอด

ไอคอนสยาม ขนทัพจานเด็ด ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

อีกร้านดังจากสิงคโปร์ Old Street Bak Kut Teh  บักกุตเต๋เจ้าดังที่ถอดรสชาติความอร่อยแบบออริจินัล โดยเมนูเด็ดที่ไม่อยากให้พลาดคือ เซ็ตบักกุตเต๋ซี่โครงหมู ในน้ำซุปร้อนๆที่เคี่ยวนานกว่า 12 ชั่วโมง 

 Azabu Sabo ชั้น G สยาม ทาคาชิมายะ ไอศกรีมนมรสละมุนหนึ่งในร้านอร่อยที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับกรรมวิธีและวัตถุดิบทุกอย่างแบบครบถ้วนและอีกหนึ่งร้านที่จะทำให้หายคิดถึงญี่ปุ่นข้าวหมูทอดทงคัตสึจาก KIMUKATSU ที่ส่งตรงมาจากกรุงโตเกียว  มีจุดเด่นอยู่ที่ หมูทอดมิลฟิลคัทสึตามต้นตำรับ และอุดมไปด้วยไขมันดี ผู้ที่รักสุขภาพ แต่ก็อยากกินข้าวหมูทอดญี่ปุ่นจึงวางใจได้

Hong Bao  กับ The Best Dim Sum in Town และอาหารจีนกวางตุ้งแบบครบเครื่องที่มาพร้อมสูตรลับฉบับต้นตำรับที่ทำให้ติ่มซำทุกเข่งโดดเด่นด้วยรสอร่อย ทั้งฮะเก๋ากุ้ง ซาลาเปาไข่เค็มลาวา ขนมจีบ รวมถึงลัยโก๊ะ เค้กนึ่งของชาวจีนกว้างตุ้ง ต่อเนื่องมาถึงจานหลักอย่างบะหมี่โฮมเมดเนื้อปู 

ไอคอนสยาม ขนทัพจานเด็ด ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

นอกจากนี้ยังมีอาหารสเปนต้นตำรับจาก TAPAS by Nan Charcoal Grill  ชั้น G โซน เดอะวีรันดา ที่มีพระเอกเป็นเมนู Paella ข้าวผัดสเปน ที่เสิร์ฟมาในกระทะร้อน อาหารประจำชาติของสเปน นอกจากนี้เมนูข้าวผัดสเปนของ Tapas ยังมีอีกหลายแบบทั้ง Tom-Yum Paella  หรือใครเป็นมังสวิรัตก็มี Vegetarian Paella ที่ใช้ผักตามฤดูกาล ส่วนคนที่ไม่ชอบข้าวก็มีเมนู Paella in Noodle Style 

นอกจากนี้  ทุกคนยังสามารถสัมผัสกับความอร่อยจากร้านอาหารอื่นๆ ของไอคอนสยามได้ในแอปพลิเคชั่น Robinhood ที่ร่วมโปรโมชั่นพิเศษได้อีกมากมายหลากหลายเมนู  พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อสั่งอาหารจากไอคอนสยามผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :