ขาช้อปเฮ “The1” เวอร์ชั่นใหม่ ครบจบแอปเดียว

06 พ.ค. 2564 | 07:00 น.

The 1 อัพเกรดแอปเวอร์ชั่นใหม่ จัดเต็มคอนเทนต์ x ฟีเจอร์ใหม่ ครบจบในแอปเดียว ชู Data Insight ตอบโจทย์ลูกค้ายุค Now Normal

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญกับเรื่อง Personalized Experience ตามความสนใจและพฤติกรรมของผู้ใช้ โดยนำ Data Insight ที่ The 1 เป็นผู้นำและมีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ประมวลผลเพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับสมาชิกแต่ละคน

ล่าสุดบริษัทจึงพัฒนาและอัพเดทแอป The1 รวมถึงนำเสนอฟีเจอร์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดและผู้ใช้งานในยุค Now Normal ซึ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์ดิจิทัลแบบ end-to-end และการใช้จ่ายแบบ contactless

โดยแอป The 1 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด Your Everyday Lifestyle Application โดยยึดความต้องการของผู้ใช้และสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนไปเป็นที่ตั้ง เป็นการยกเครื่องทั้งด้าน UX/UI, ฟีเจอร์ และคอนเทนต์ เพื่อให้ผู้ใช้งานที่มีความต้องการหลากหลายได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกๆ วัน โดยมีการเปลี่ยนแปลงหลักๆ ได้แก่

แอป The1

The 1 Today แหล่งรวมเนื้อหาโดนใจเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ อัพเดตทุกวันโดยทีมคอนเทนต์ชั้นนำของเมืองไทย นำโดยคอนเทนต์ดูดวงที่เปิดตัวสร้างสีสันไปแล้วก่อนหน้า พร้อมจัดเต็มหลากหลายคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้าง engagement กับลูกค้าในเชิงคุณภาพ และเป็นตัวช่วยทั้งด้านการช้อปปิ้งและการใช้ชีวิต เช่น

The 1 Family แหล่งรวมสาระและดีลจากเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ชั้นนำ เพื่อเจ้าตัวเล็กและครอบครัวยุคใหม่  ครอบคลุมทั้งด้านพัฒนาการเด็ก, สุขภาพ, edutainment, สินค้าและการบริการต่างๆ ล้ำด้วยการนำเสนอแบบ Personalization ที่รู้ใจและตรงใจ ด้วยการประมวลผลจาก Data Insight และ AI  

ฟีเจอร์ E-Payment โดย Dolfin Wallet ให้ลูกค้า earn - redeem – pay ได้ง่ายไม่มีสะดุด ด้วยปุ่มสแกนจ่ายในหน้าแรก พร้อมอัพเดตฟังก์ชั่นให้ลูกค้าเลือกใช้คะแนนจ่ายแทนเงินสดผ่านแอปได้แล้ว ช่วยรองรับการใช้งาน contactless ของสังคมไร้เงินสด และช่วยลดความเสี่ยงจากโควิด มั่นใจได้ด้วย Dolfin Wallet หนึ่งใน E-Wallet ที่ดีที่สุดจากเครือเซ็นทรัล

ฟีเจอร์ Palm Reading ทำนายดวงชะตารายเดือนจากลายมือ ด้วยเทคโนโลยีแสกนลายมือสุดล้ำ จาก Pulse by Prudential

แอป The1

UX/UI ดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่าย ครบ รู้ใจ  โดยปรับหน้าตาและการจัดวางเมนูการใช้งานใหม่ ตามฟังก์ชั่นที่ลูกค้าใช้งานบ่อย พร้อมด้วย default แบบ light mode เรียบง่าย ทันสมัย สบายตา ตอบโจทย์ระยะเวลาการใช้งานแอปที่ยาวนานขึ้น และ Universal Navigation ที่ออกแบบตาม flow การใช้งานของผู้ใช้งาน ด้วยฟังก์ชั่น Search

Feature Menu, และ Bottom Navigation ช่วยในการค้นหาและจัดระเบียบข้อมูลต่างๆ ได้สะดวกขึ้น เพื่อนำเสนอสัมผัสใหม่แห่ง Personalized Experience ที่ช่วยให้หาคอนเทนต์ที่ชอบและรีวอร์ดที่ใช่ได้ง่ายขึ้น พร้อมยังคงอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ชาว The 1 คุ้นเคย ทั้งการโอน-แลก-เช็คคะแนน, เช็คยอดใช้จ่าย, รีวอร์ดมากมายจากเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ และ The 1 Mission พิชิตรางวัลพิเศษทุกวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :