บ้าน - คอนโด ลดราคา เสนาฯ ขน 40โครงการ จัดโปรโมชั่น

05 พ.ค. 2564 | 03:44 น.

เสนาฯ จัดช้อปออนไลน์ครั้งใหญ่ ขนทัพโครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม 40 โครงการ จัดโปรโมชั่นลดราคา 'ลดยับ สับทุกโปร' จอง 1,900 บาท ขวัญถุง 1.3 ล้าน

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ตอกย้ำพันธกิจภายใต้ “SENA STRONG” ซึ่งเป็นธีมการดำเนินธุรกิจของบริษัทประจำปี 2564  เปิดเผยถึง สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นั้น แม้ว่าจะกระจายเป็นวงกว้างและระบาดเร็วกว่าลอตที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจทุกภาคส่วน 

โดยเฉพาะ “ธุรกิจอสังหาฯ” ซึ่งต้องมีการปรับตัว ปรับแผนธุรกิจให้เท่าทันต่อสถานกาณ์ที่เกิดขึ้นรายวัน  ถึงแม้ว่าจะเริ่มมีการฉีดวัคซีนบ้างแล้ว แต่ยังไม่แน่นอนว่าวิกฤตโควิดครั้งนี้จะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งที่สังเกตและเห็นได้ชัดเจน คือ พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่หันมาทำงานที่บ้าน (Work From Home) หรือแม้กระทั่งซื้อของ สั่งอาหารผ่านออนไลน์มากขึ้น 

ดังนั้น ผู้ประกอบการเองต้องมีการปรับแผนธุรกิจ ปรับกลยุทธ์และวิธีการขาย การทำตลาดต่าง ๆ ให้ทันต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป รวมถึงการจัดแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆ ที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคที่มีความพร้อมและต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ นอกจากดีเวลลอปเปอร์แข่งขันแห่กันลดราคาแล้ว ยังมีข้อเสนอพิเศษให้ผู้บริโภคได้เลือกอีกมากมาย

ล่าสุดเสนาจัดแคมเปญ “ลดยับ สับทุกโปร” บนแพลตฟอร์มออนไลน์ พบ Special Unit , Special Price ที่คัดสรรโครงการคุณภาพที่ดีที่สุด ทั้งบ้านเดี่ยว – ทาวน์โฮม – คอนโดมิเนียม รวมทั้งสิ้นกว่า 40 โครงการ ราคา 0.79 – 9.9  ล้านบาท จองเพียง 1,900 บาท พร้อมรับเงิน! ขวัญถุงสูงสุด 1,322,000  บาท  และข้อเสนอพิเศษรายโครงการอีกมากมาย ระบุ จองผ่าน Online Bookling ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.64 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 1775 หรือ   https://onlinebooking.sena.co.th/