แคดดี้ ‘ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ’ ปทุมธานี ติดโควิด-19

04 พ.ค. 2564 | 13:38 น.

สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี ประกาศแจ้งเหตุกรณีแคดดี้ตรวจพบเชื้อโควิค -19

     สืบเนื่องจากในคืนวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ ได้รับแจ้งว่ามีแคดดี้ 1 ราย ตรวจพบการติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามคำแนะนำของแพทย์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าวได้อย่างทันท่วงที ในเช้าวันรุ่งขึ้นทางสนามกอล์ฟฯ ได้เร่งคัดกรองเพื่อค้นหาผู้ที่อยู่ในข่ายมีความเสี่ยงติดเชื้อ โดยแจ้งให้แคดดี้รวมทั้งพนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับแคดดี้ผู้ติดเชื้อทุกคนหยุดปฏิบัติหน้าที่ และส่งไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลในทันที  นอกจากนั้นยังได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ ภายใต้คำแนะนำจากทางเจ้าหน้าที่ของสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี

แคดดี้ ‘ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ’ ปทุมธานี ติดโควิด-19

     ทั้งนี้ทางสนามกอล์ฟฯ ได้ให้ทำการกักตัวและสังเกตอาการจนกว่าจะครบ 14 วัน และเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง ก่อนที่จะกลับเข้ามาปฏิบัติงาน นอกจากนี้แคดดี้รายอื่นที่เหลือทุกคนก็จะต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน และจะต้องแจ้งผลยืนยันการตรวจไม่พบเชื้อให้กับทางสนามกอล์ฟฯรับทราบก่อนเข้ามาปฏิบัติงาน ทั้งนี้เพื่อความเชื่อมั่นในความปลอดภัยจากการให้บริการกับนักกอล์ฟทุกท่านในส่วนของการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 บริเวณพื้นที่ให้บริการ ทางสนามกอล์ฟฯ ได้ดำเนินการทำความสะอาด อบโอโชน และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วทุกจุดในบริเวณพื้นที่คลับเข้าส์ในทุกวัน และปิดให้บริการพื้นที่ห้องล็อกเกอร์/ห้องอาบน้ำเป็นการชั่วคราว โดยจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564

      อย่างไรก็ตามในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ครั้งนี้ ทางสนามกอล์ฟฯ ยังคงตระหนักถึงความสำคัญในความปลอดภัยของนักกอล์ฟผู้มาใช้บริการทุกท่าน ตลอดจนพนักงานและแคดดี้ทุกคน โดยได้เน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการติดเชื้อและแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้สนามกอล์ฟฯยังคงเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมทั้งติดตามตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: