ซีพีเอฟ ร่วมสู้โควิด เติมเสบียง"อาหารปลอดภัย"รพ.สนามนนทบุรี

23 เม.ย. 2564 | 04:12 น.

ซีพีเอฟ ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย"ไข่ต้มสมุนไพร"ให้รพ.สนามนนทบุรี 3,000 แพ็ค ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19”  ร่วมสนับสนุนรพ.สนามแล้ว 12,880 แพ็ค และน้ำดื่มอีก 4,410 ขวด

ซีพีเอฟ ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย"ไข่ต้มสมุนไพร"ให้รพ.สนามนนทบุรี 3,000 แพ็ค ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ร่วมสนับสนุนรพ.สนามแล้ว  12,880 แพ็ค และน้ำดื่มอีก 4,410 ขวด 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ระดมทุกสรรพกำลัง ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19”  ช่วยสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของโรงพยาบาลสนามอย่างต่อเนื่อง รวม 12,880 แพ็ค และน้ำดื่มอีก 4,410 ขวด เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ได้ปฏิบัติภารกิจดูแลผู้ติดเชื้อและควบคุมการแพร่ระบาดได้ดี 
  ซีพีเอฟ มอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยสนับสนุนรพ.สนามต่อเนื่อง    

ล่าสุด ซีพีเอฟ เดินหน้ามอบผลิตภัณฑ์ “ไข่ต้มสมุนไพร” จำนวน 3,000 แพ็ค ให้แก่โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี โดยมี พญ.ชลลดา สุวรรณชฏ ในฐานะแพทย์ประจำโรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี และคุณพันธกานต์ ประสิทธิเม หัวหน้าโรงพยาบาลสนามฯ  รับมอบจากนายศรกฤษณ์ วัตตศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านบริการงานทรัพยากรบุคคล ซีพีเอฟ ณ โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย  
    

พญ.ชลลดา กล่าวว่า โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี จัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับผู้ติดเชื้อที่อาการไม่รุนแรงในจังหวัดนนทบุรี จำนวน 350 เตียง และสามารถขยายได้ถึง 700 เตียง เพื่อช่วยควบคุมการแพร่ระบาดให้อยู่ในวงจำกัด ทั้งนี้ อาหารปลอดภัยจึงมีความจำเป็นมากสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยทุกคน ระหว่างอยู่ที่โรงพยาบาลสนาม  
    

ทั้งนี้ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนสิ่งของเครื่องใช้ รวมทั้ง ซีพีเอฟ ที่นำ “ไข่ต้มสมุนไพร” สนับสนุนโรงพยาบาลสนามของนนทบุรี ซึ่งเป็นทั้งพลังใจและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ และผู้ติดเชื้อทุกคน ให้ได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างเพียงพอ เชื่อมั่นว่าความร่วมมืออย่างแข็งขันของทุกภาคส่วน จะช่วยให้คนไทยสามารถฝ่าวิกฤตครั้งนี้ได้โดยเร็ว 
  ผู้แทนซีพีเอฟ มอบไข่ต้มสมุนไพร ผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย สนับสนุนงานของรพ.สนามนนทบุรี    

ซีพีเอฟ ร่วมสู้โควิด เติมเสบียง"อาหารปลอดภัย"รพ.สนามนนทบุรี

นอกจาก สนับสนุนไข่ต้มสมุนไพรแก่โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรีแล้ว ที่ผ่านมา ซีพีเอฟได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ให้แก่โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 1 (ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ บางบอน) ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) และโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ รวมเป็นจำนวนอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานทั้งสิ้น 12,880 แพ็ค และน้ำดื่ม  4,410 ขวด  เพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจรับมือด้านสาธารณสุขในการควบคุมสถานการณ์ได้ 
    

ด้านนายศรกฤษณ์ กล่าวว่า ซีพีเอฟมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่นี้มาก ขอขอบคุณแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ทำหน้าที่อย่างทุ่มเทและเสียสละ เพื่อรับมือกับวิกฤตครั้งนี้  ซีพีเอฟจึงขอเป็นส่วนหนึ่งเข้ามาช่วยสนับสนุนการปฏิบัติงาน ในการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อในโรงพยาบาลสนาม

 

สำหรับ"ไข่ต้มสมุนไพร"ที่นำมามอบให้โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรีในวันนี้ เป็นอาหารสำเร็จรูปที่เป็นประโยชน์ สะอาด ปลอดภัย รับประทานได้ทันที ซึ่งเป็นอีกกำลังเสริมที่ช่วยให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ในเร็ววันนี้

ซีพีเอฟ ร่วมสู้โควิด เติมเสบียง"อาหารปลอดภัย"รพ.สนามนนทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง