วิเคราะห์ “ตลาดทองคำ” เกิดมาเทรดยิ่งใหญ่แห่งปี

11 เม.ย. 2564 | 09:54 น.

GOTA-Trade Academy  ผนึก  Habi จัดสัมมนาวิเคราะห์ตลาดทองคำ จากหน้าเหมืองสู่หน้าเทรด ยิ่งใหญ่แห่งปี 

นายปรัชญา พงศ์จตุรพรกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีโอเอฟเอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้ง Habitrade investment club  เผยว่า เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา GOTA-Trade Academy  สถาบันสอนเทคนิคการวิเคราะห์การลงทุนชั้นนำ และ Habi-Trade Investment Club ร่วมมือกันเป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาไฮบริด มิติใหม่ การลงทุนมีความสุข The Series4  สู่การวิเคราะห์ตลาดทองคำ ภายใต้ชื่องาน ‘รู้..หรู  รู้..เทคนิคการลงทุนในตลาดทองคำ หรู..สไตล์ Habi-Trade Investment Club’

วิเคราะห์ “ตลาดทองคำ”  เกิดมาเทรดยิ่งใหญ่แห่งปี

โดยได้เชิญสุดยอดกูรูด้านการลงทุนชั้นแนวหน้าของประเทศไทยอย่างครูหยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ มาถ่ายทอดความรู้ด้านการวิเคราะห์ตลาด ทองคำ จากประสบการณ์จริงมากกว่า 10 ปี

นอกจากนี้ GOTA-Trade Academy ยังได้จัด Private Course ที่จะช่วยปูพื้นฐานด้านการลงทุนให้ผู้ที่สนใจแบบจัดเต็ม ฟรี! โดยโค้ชด้านการลงทุน ชั้นแนวหน้าจาก GOTA-Trade Academy  สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเข้าร่วมงานสัมมนาแบบออฟไลน์ ทางผู้จัดงานยังมีการ Live Stream งานสัมมนาแบบเรียลไทม์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมออนไลน์ สามารถพูดคุย และถามคำถามกับโค้ชได้เสมือนอยู่ในห้องสัมมนาด้วยกัน ทั้งนี้ยังมีการใช้ Virtual Graphic ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา

วิเคราะห์ “ตลาดทองคำ”  เกิดมาเทรดยิ่งใหญ่แห่งปี

นอกจากนี้ภายในงานยังประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมาย สำหรับลูกค้าออนไลน์และออฟไลน์  และผู้เข้าร่วมงานยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิเช่น สิทธิ์ลุ้นรับทองคำ มูลค่ากว่า 60,000 บาท, สิทธิเข้าร่วมกลุ่ม VIP Habi-Trade Investment Club’ และร่วมรับประทานอาหารและสนทนา หลังงานสัมมนา กับครูหยง ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ และยังมี สิทธิประโยชน์อีกมากมาย