LINE SHOPPING เผย 5 อันดับซัมเมอร์ไอเทมสินค้าสุดปัง

08 เม.ย. 2564 | 11:56 น.

ซัมเมอร์นี้ LINE SHOPPING เผย 5 ไอเทมสุดฮิตที่ช้อปเปอร์ต้องกดเพิ่มลงรถเข็นกันรัวๆ ชวนร้านค้าเตรียมสต็อคกันให้แน่นเพราะขายดีแบบไม่ไหวแล้ว แถมนักช้อปพบโปรดีไม่มีพักแบบฟินๆ      กระหน่ำส่วนลดและดีลสุดพิเศษเพียบ กับ Summer Party แคมเปญพิเศษจาก LINE SHOPPING พบกับดีลพิเศษจากร้านดังในโซเชียลกว่า 100 ร้านค้าเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้

LINE Shopping เปิดเผยสถิติใหม่กับ 5 ไอเทมสุดฮิตในช่วงซัมเมอร์ ขายดีแบบเด็ดดวง เวอร์วังปังไม่ไหว บอกได้เลยว่า “ของมันต้องมี!” เช็คสต็อคให้พร้อมเพราะยอดขายจะพุ่งปรี๊ด

•             อันดับ 1 ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด : เมื่อแสงแดดประเทศไทยแรงยิ่งกว่าไวไฟ 5G แถมเป็นศัตรูตัวร้ายของสุขภาพผิว ไอเทมเด็ดดวงที่มาแรงไม่แพ้แดดไทยเลยก็คือครีมกันแดด ทั้งแบบสูตรเจล โลชั่น น้ำ หรือครีม เราก็ต้องมีพกติดตัวเพราะจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีสุดโหดต่างๆ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

•             อันดับ 2 เสื้อผ้าแฟชั่นหน้าร้อนสุดเก๋ : เสื้อเชิ้ตแขนยาวหรือจั้มสูทขายาวหลายชั้นคงต้องถึงคราวพักก่อน งานนี้ต้องเสื้อมัดย้อมสีสันบาดตา ครอปทอปโชว์หุ่นสุดมั่นใจ หรือจะเป็นชุดเดรสสุดพริ้วสีพาสเทลแสนน่ารัก ก็เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด หรือใครอยากให้ทะเลต้องลุกเป็นไฟก็เตรียมคอลเลคชั่นให้พร้อมกับบีชแวร์ ทั้งชุดว่ายน้ำ บิกินี่ แว่น หมวก หรือผ้าหลุดไหล่ (พาเรโล่) เราก็ต้องมี

•             อันดับ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาว : ป้องกันจากภายนอกแล้ว ภายในเราก็ต้องมั่น สำหรับคนรักผิวที่ต้องการให้ผิวดูมีสุขภาพดี พบกับไวท์เทนนิ่งบำรุงผิวแบบหัวจรดเท้า และอาหารเสริมเพิ่มสารอาหารทั้งกลูตาไธโอน คอลลาเจนไตรเปปไทด์ คอลลาเจนเปปไทด์ และ โคเอ็นไซม์คิวเท็น หรือวิตามินที่ให้ผิวขาวใส ดูสุขภาพดี ปรับผิวคล้ำเสีย มีปัญหาให้หมดไป พร้อมให้คุณอวดผิวในลุคขาวใสแบบมีออร่ารับซัมเมอร์แบบโดดเด่น

•             อันดับ 4 อาหารและเครื่องดื่ม : ซัมเมอร์ย่อมมาคู่กับปาร์ตี้ มาร่วมเติมความสุขกันแบบจุกๆ ในช่วงหยุดยาวกับอาหารและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะคาวหรือหวาน หนักหรือเบา ก็คว้าใจสายกินในช่วงวันหยุดได้ทั้งนั้น

•             อันดับ 5 เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน : ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าอยู่บ้าน ซัมเมอร์นี้สายติดบ้านถึงกับหาไอเทมเด็ดสุดคูล  ให้การอยู่บ้านสนุกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไอเทมตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ เทียน น้ำมันหอม อโรม่า ไอเทมแต่งสวนของสายกรีน หรือเพิ่มมุมสบายตา เพิ่มบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่  จนไม่อยากให้หมดช่วงวันหยุด 

 LINE SHOPPING เผย 5 อันดับซัมเมอร์ไอเทมสินค้าสุดปัง

เท่านั้นยังไม่พอ ร้านค้า MyShop เตรียมพบกับดีลสุดพิเศษตลอดซัมเมอร์นี้ เมื่อ LINE SHOPPING จัดแคมเปญ คู่กับ ‘ไปรษณีย์ไทย’ ให้พ่อค้าแม่ค้าได้ลดต้นทุนและเพิ่มยอดขายกันแบบจัดหนักจัดเต็มกับดีลค่าส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) เริ่มต้นที่ 19 บาท! จัดส่งพัสดุกันได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 30 มิถุนายน 2564 พร้อมรับสิทธิสุดพิเศษอื่นอีกเพียบใน MyShop

นอกจากนี้ ในส่วของนักช้อปบน LINE SHOPPING ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ Summer Party ร้อนนี้โปรดีไม่มีพักที่       LINE SHOPPING เอาใจสายช้อปกันแบบสุดๆ ให้เอ็นจอยช่วงวันหยุดได้แบบไม่เหงาอีกต่อไป มอบส่วนลดสูงถึง 30% และโปรสุดฮอตอีกมากมายให้ได้ช้อปคลายร้อน พบกับดีลพิเศษจากร้านดังในโซเชียลกว่า 100 ร้านค้า มาพร้อมกับ 9 ว้าวไอเทมสุดพิเศษ ลด 30%! อาทิ Apple Watch, Voucher ที่พักจาก Movenpick Khaoyai และ Amari Pattaya, Treatment 60 นาทีจาก Clarins, SK-II Essence, กล้องติดรถยนต์ Ultimate 4K, วอยเชอร์จากแบรนด์แฟชั่น TRES. และไอเทมพิเศษจาก MUSE รอติดตามกันได้เลย! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้เท่านั้น